ไม่ใช่ว่าไม่ไว้ใจเธอที่ทำยังงั้น แต่เพราะความห่วงใยที่มีให้ กับการกระทำครั้งนี้ของฉันที่ทำไป เกิดจากความห่วงใยทั้งนั้นที่ทำเพื่อเธอ ไม่ใช่ว่าฉันไม่ไว้ใจเธอนะคนดี แต่เพราะรักเธอและห่วงหา กลัวเธอคนดีจะบอกกับฉันว่าอำลา เลยหึงไปยังงั้นแกล้งทำใจ ไม่ใช่ว่าฉันไม่ไว้ใจเธอเลย แต่กลัวเธอมาเฉลยว่าไม่รักแกล้งห่วงหา เลยคิดจะแก้ไขช่วงชีวิตในวันเวลา ไม่ใช่คิดจะไม่ไว้ใจเธอเลยนะคนดี ไม่ใช่ว่าฉันคนนี้ไม่รักเธอ แต่กลัวเธอเผลอมอบรักให้ใครคนไหน กลัวฉันจะตกกระป๋องไป กลัวใจของเธอจะเปลี่ยนแปลง
9 กุมภาพันธ์ 2547 01:25 น. - comment id 213712
กลัวฉันกลัวไปหมดทุกสิ่ง กลัวฉันกลัวจิงๆ นะบอกให้ กลัวเธอมอบภักและรักไป กลัวใครต่อใครมาฝากใจไว้ที่เธอ ขอเพียงเธออย่าคิดเผลอไปรับเท่านั้นพอ (ไม่เห็นแก่ตัวเนอะ ) อิอิ
9 กุมภาพันธ์ 2547 04:04 น. - comment id 213749
เฮ้อใจหนอใจ อย่าแกล้งใครเค้าเลยเปงดี ด้วยเหตุสุดท้ายคนที่ป่นปี้ ก็คนดีดีที่ตัวเราเองเนี่ยแล้วที่มันช้ำช้ำอะ
9 กุมภาพันธ์ 2547 23:31 น. - comment id 214233
ไม่ใฃ่ว่าไม่ไว้ใจเธอ แต่ฉันกลัวเธอเพ้อหวั่นไหว จึงได้ย้ำนักให้เธอมีใจ และอย่าหวั่นไหวกับใครที่ผ่านมเข้ามา *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*