กลอนนี้ให้สำหรับคนที่รักให้ความหวัง

คนที่ถูกทิ้ง

ทำไมเธอเหมือนคอยให้ความหวัง
เหมือนจะพังความรู้สึกที่มีต่อเขา
เหมือนจะมีสิ่งบางอย่างที่เหมือนเรา
แต่ความจริง เธอแค่ให้ความหวังกัน
				
comments powered by Disqus
  • กระบี่รับใช้

    8 กุมภาพันธ์ 2547 14:58 น. - comment id 213515

    คิก คิก มาเป็นคนแรกเลย  กลอนเพราะดีครับ
  • แม่จิตร

    9 กุมภาพันธ์ 2547 01:41 น. - comment id 213721

    อ่ะหน่ะ ที่ 2ก้ได้นะ ความหมายดีนะ
    ยังไงก็คิดไตร่ตรองลองดูว่าเขาหลอกเราจริงหรือไม่ต้องทดสอบนะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กุมภาพันธ์ 2547 23:14 น. - comment id 214218

    ทำไมต้องมาให้ความหวัง
    ทั้งทั้งเธอในความจริงเหล่านั้นมันมิใช่
    เธอมีเขาที่อยู่ในจิตใจ
    แล้วจะมาให้ฉันมีหวังทำไมเล่าคนดี
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน