เลิกงอนนะเธอนะ..

zilver

ยังคบกันอยู่ใช่ใหม
แล้วทำไมเธอจึงดูเย็ยชาอย่างนี้
โกรธอะไรกันรึเปล่าฉันทำอะไรไม่เข้าที
บอกมาสิคนดีฉันคนนี้จะได้หายข้องใจ
ยังรักกันอยู่รึเปล่า
ระหว่างเรานั้นยังคงเหมือนเดิมใช่ใหม
อย่าโกรธกันเลยก็คนคุ้นเคยทำผิดไป
ยกโทษให้กันได้ใหมให้อภัยนะคนดี				
comments powered by Disqus
  • พิกุลทอง

    8 กุมภาพันธ์ 2547 16:48 น. - comment id 213562

    หวาน
    
    ไม่งอน
    
    ยังรัก
    
    กลอนน่ารักดีนะ
  • **พาฝัน**

    8 กุมภาพันธ์ 2547 18:59 น. - comment id 213605

     . . เหอะๆ ชอบจังค่ะ 
    
    อ่านแล้วเหมือนเป็นการเตือนสติตัวเอง อิอิ
    
    
  • แม่จิตร

    9 กุมภาพันธ์ 2547 01:41 น. - comment id 213722

    หวานแว๋วดีจัง
    
    รักกันก็ต้องอย่างงี้นั่นแหล่ะนะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กุมภาพันธ์ 2547 23:13 น. - comment id 214216

    ยังรักกันอยู่เสมอ
    ขอให้รู้นะเออทุกอย่างเสมอเหมือนเก่า
    ไม่มีวันที่ฉันนั้นจะทอดทิ้งเรื่องของเรา
    เพราะความรักเก่ายังไม่เก่าหรือจางไป
    
    *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ*-*
  zilver

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน