เชื่อใจ...

zilver

คิคถึง.....คนรู้ใจ
ไม่รู้ว่าทำอะไร...อยู่ที่ไหน
ไม่มีฉันอยู่..อยากรู้เธอคิดถึงใคร
ในยามที่ห่างไกล...คนที่อยู่ในหัวใจยังเป็นเธอ
คิดถึงกันบ้างรึเปล่า
ในยามที่สองเราห่างไกลกันอย่างนี้
คิดถึงกันบ้างใหม...อยากรู้ในใจเธอคนดี
สำหรับฉันทุกวินาที..ในใจนี้ยังมีเธอ..
เชื่อใจเธอนะ....
เชื่อว่าถึงแม้เราจะไกลกันมากแค่ไหน
ระยะทางไม่ใช่ปัญหา..วันเวลาจะไม่อาจเปลี่ยนใจ
จะร้อนจะหนาวซักเท่าไหร่...ไม่เคยหวั่นไหว..
...............เพราะในใจยังมีเธอ....................				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    9 กุมภาพันธ์ 2547 01:45 น. - comment id 213726

    รักกันต้องไว้ใจกันบ้าง ถูก.....ต้องนะก๊าบ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กุมภาพันธ์ 2547 23:10 น. - comment id 214211

    คิดถึงเธอเสมอ
    และดีใจนะเออที่เธอเชื่อใจฉัน
    ส่วนตัวฉันในทุกคืนวัน
    ก็เชื่อใจเธอนั้นว่าคงมั่นไม่เปลี่ยนไป
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  zilver

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน