อิจฉา...พระจันทร์..

zilver

ดาวบนฟ้าที่แสนกว้าง
รู้บ้างมั๊ยมีคนที่อ้างว้าง..อยู่ตรงนี้
ออกเดินทางสายชีวิตที่ถูกลิขิตด้วยหนึ่งใจที่มี
ฟากฟ้านั้นยังดีอย่างน้อยก็ยังมีดาวคอยคู่ใจ
ดาวนั้นยังมีเดือนเป็นเพื่อนเล่น
ยิ่งคืนเดือนเพ็ญ..ฟ้าและดาวยังไม่ไปไหน
อยู่ด้วยกันทุกคืน....ตลอดราตรืที่ยาวไกล
ไม่เคยไม่เหงาใจเพราะยังงัย...ก็มีกันและกัน
อิจฉาดาวเดือนและฟ้ากว้าง
สงสารใจที่อ้างว้างไม่มีใคร....ร่วมทางฝัน
ในวันที่อ่อนล้าไม่มีใครอยู่ด้วยกัน
ไม่มีคนให้ผูกพันไม่มีคนร่วมฝัน...
..........ไม่มีใครเลย.....................				
comments powered by Disqus
  • โลกแห่งความฝัน

    8 กุมภาพันธ์ 2547 14:32 น. - comment id 213506

    แต่เธอยังมีฉันอยู่
    จะดูแลเธออยู่ตรงนี้
    หากว่าขอบฟ้ายังมี
    ขอให้เธอมองไปตรงขอบฟ้าจะ
    เห็นฉันรออย่างหวั่นไหว
  • รักคุณคับ

    8 กุมภาพันธ์ 2547 23:55 น. - comment id 213684

    เพราะจัง..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กุมภาพันธ์ 2547 23:07 น. - comment id 214207

    อิจฉาพระจันทร์
    เพราะทุกวันยังชิดใกล้
    กับดาวน้อยที่ล่องลอยมากมาย
    แต่ฉันกลับเดียวดายไม่มีอะไรมาผูกพัน
    
    *-*กลอนไพเราะดีค่ะ ชอบจัง*-*
  zilver

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน