ขอโทษที่ทำตัววุ่นวาย แต่ความรู้สึกมากมาย...ในใจนี้ คอยตอกย้ำพร่ำบอกให้เกิดการแสดงออกที่ไม่เข้าที ความรู้สึกที่ใจมีคือรักเธอคนดี..ไม่เคยเปลี่ยนใจ แค่เพื่อนที่แสนดี เธอบอกว่าให้ได้แค่นี้........รับได้ใหม รักกันไม่ได้จริงๆ..ยิ่งได้ฟังยิ่งช้ำใจ คำพูดที่ไม่รุนแรงเท่าไรแต่ทิ่มแทงใจ...เหลือเกิน ขอโทษที่ทำตัววุ่นวาย ความรู้สึกมากมายอาจลบได้ด้วยความห่างเหิน ในเมื่อเธอไม่รักคนดีที่รู้จัก..มาหมางเมิน ตลอดระยะทางที่ฉันเดินคงอ้างว้าง...เหลือเกิน ...................เมื่อเธอเดินจากไป..............
8 กุมภาพันธ์ 2547 14:42 น. - comment id 213510
ขอโทษที่ทำตัววุ่นวาย เธอมีความหมายมากกับฉันคนนี้ อยากจะมอบความรู้สึกดีๆ ให้เธอคนนี้รับรู้และเข้าใจ ว่าเธอยังมีฉันอยู่ จะไม่ห่างหายไปอยู่ไหน จะอยู่กับเธอไม่จากไป จะไม่ไปไหนเพราะอยากอยู่ใกล้ๆๆเธอ
8 กุมภาพันธ์ 2547 16:53 น. - comment id 213564
***** กลอนน่ารักค่ะ ^+^ ****
9 กุมภาพันธ์ 2547 23:04 น. - comment id 214204
ขอโทษที่ทำตัววุ่นวาย และเธอก็ลำคาญมากมายขนาดนั้น จริงจริงแล้วเพราะความผูกพัน ฉันจึงวุ่นวายอย่างนั้นนะคนดี ก็อยากให้เธอเหลียวมอง และคอยจับจ้องตัวฉันนี้ เพราะอยากให้เธอมีใจให้ทุกที ฉันจึงวุ่นวายตรงนี้กับเธอ *-*กลอนน่ารักจังเลยค่ะ*-*