จบแล้ว

เจ้าชาย

บนเส้นขอบฟ้า
มองสุดสายตามันจะไกลไหม
คอยถามกับตัวเองว่าเธออยู่ที่ใด
ทำไมปล่อยให้ฉันอยู่คนเดีวย
ก็ไม่มีอะไรจะขอจากเธอ
หนึ่งห้องใจมีฉันเสมอได้ไหม
มันคงไม่มากไปนะคนของใจ
สิ่งที่ขอไว้ได้ไหมเธอ
ไม่เคยเสียใจไม่เคย
จนโดนเธอละเลยให้ความเหงา
เจ็บปวดทุกวันที่คิดถึงเรื่องของเรา
เรื่องในวันเก่าวันย้อยมา				
comments powered by Disqus
  • ทิกิ_tiki

    7 กุมภาพันธ์ 2547 07:04 น. - comment id 213011

    สัมผัสความปวดร้าวของงาน
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กุมภาพันธ์ 2547 21:28 น. - comment id 214115

    จบแล้วกับความปวดร้าว
    จบลงทุกคราวที่ห่วงหา
    จบแล้วความรักหนักอุรา
    จบแล้วทุกคราเมื่อเวลาเดินผ่านไป
    
    *-*กลอนเศร้าจังเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน