อยากใกล้เธอ

อารมณ์ทีอ่อนไหว

ฉันมากับความรัก
มาทอถักหัวใจฝัน
ฉันมาเพื่อผูกพันธ์
มายืนยันความในใจ
ฉันมากับความอาทร
ในบทกลอนอันอ่อนไหว
ฉันมาจากแดนไกล
เพียงเพราะใจอยากใกล้เธอ				
comments powered by Disqus
  • พู่กันของหูกวาง

    7 กุมภาพันธ์ 2547 08:29 น. - comment id 213051

    ใกล้ได้เพียงกาย
    ใจฉันไม่อาจสัมผัสถึง
    ตกอยู่ในห้วงคำนึง
    ของคนซึ่ง...ไม่อยู่ในสายตา...
    มาเยี่ยมนะครับ *-*
  • ทิกิ_tiki ไร้สีสันวรรณะเพศวัยไร้ตัวตน

    7 กุมภาพันธ์ 2547 17:55 น. - comment id 213188

    เขียนกลอนได้น่ารักค่ะหมวย
  • rain..

    8 กุมภาพันธ์ 2547 09:19 น. - comment id 213429

    ..น่ารัก..นะคะ..
     เรน แวะมา ทักทาย ..อรุณสวัสดิ์คะ..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กุมภาพันธ์ 2547 21:18 น. - comment id 214110

    ฉันมากับความคิดถึง
    ฉันมาเพื่อรู้สึกความห่วงหา
    ฉันมาใกล้ให้อยู่ในสายตา
    ฉันมาห่วงหาและมารับความอาทร
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
  • zilver

    11 กุมภาพันธ์ 2547 15:18 น. - comment id 214957

    คนจากแดนไกล
    มากับความอ่อนไหว..กับความฝัน
    เป็นกำลังใจให้เสมอ.กับการเขียนกลอนในทุกวัน
    แวะมาเยี่ยมแล้วกัน..แล้ววันใหม่ค่อยพบกัน...
    *****แวะมาเยี่ยมครับ*****
  • มัทนา

    13 กุมภาพันธ์ 2547 22:27 น. - comment id 215928

    วันเวลาที่ผ่านไปใจครวญถึง
    เฝ้าคะนึง ละเมอ คอยเพ้อฝัน
    มาวันนี้ มาเพื่อรัก เธอทุกวัน
    ใจผูกกัน ทุกทิวา และราตรี...
    
    Love never die.
  • แทนคุณแทนไท

    24 กุมภาพันธ์ 2547 14:13 น. - comment id 220633

    เขียนได้งดงามในความรู้สึกดีจัง.....
    
    ชอบครับ มาช้าคงไม่ว่ากันน่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน