ฝากข้อความ ไว้ตรงนี้ นะคะพี่ ตัวน้องนี้ ไม่ได้อยู่ แต่งกลอนให้ เสาร์อาทิตย์ จะสัญจร ไปนอนไกล ข้างพี่ไง นนทบุรี อยู่ใกล้กัน หากอย่างไร ก็ไม่เคย ได้พบหน้า ไม่มีว่า จะส่งเสียง ไปให้ฝัน ทั้งกลางคืน คิดถึงหน้า ถึงกลางวัน รอข้ามวัน เสาร์อาทิตย์ ค่อยเจอเจอะ