ใครจะคิดว่าเธอน่ะแสนดี ก็เห็นทำตัวเหย่อหยิ่งทุกทีที่ได้เห็น เจอกันบางทีก็ยังทำเป็นชาเย็น ต่างจากความจริงที่เป็นในใจ ได้คุยก็รู้สึกไหวหวั่น ยิ่งใกล้ๆกันก็รู้สึกหวั่นไหว เกิดอะไรขึ้นรึป่าวกับเรื่องสองเราที่เป็นไป เธอพอจะบอกได้มั้ยกับความรู้สึกที่มี ยิ่งรู้จักยิ่งรัก แต่ก็กลัวอกหักกับความรู้สึกนี้ แอบรักเธอข้างเดียวอึกอัดเต็มที ไม่กล้าบอกความจริงที่มี เพราะกลัวเธอเดินหนีจากฉันไป ทนแอบรักไปละกันอย่างนั้น เก็บความรู้สึกที่เกินผูกพันเอาไว้ เพื่อนกันนะ เพื่อนกันนะ นะหัวใจ แต่ถ้าเธอบอกรักเมื่อไหร่จะตอบตกลงไปไม่คิดลังเล
6 กุมภาพันธ์ 2547 18:05 น. - comment id 212791
มาเยี่ยมครับ
6 กุมภาพันธ์ 2547 18:37 น. - comment id 212798
..เคยเห็น..ฉันชาเย็น แล้วไมไม่ให้เป็น..โซดาบ้าง รึว่าโอวัลตินก้อเข้าทาง หรือน้ำแข็งก้อนบางๆ..ก้อเข้าที ---------------------------------- แหะๆนู๋ฝันมาป่วนค่า....กลอนเพราะนะคะ
6 กุมภาพันธ์ 2547 21:06 น. - comment id 212852
ลังเลหน่อยเถิด...........น่า.......
7 กุมภาพันธ์ 2547 08:25 น. - comment id 213045
เธอเป็นคนธรรมดา มีรักห่วงหาน้ำตาเวลาร้องไห้ ฉันเองไม่อาจทำให้เธอเริกรักใคร และไม่อาจกำหนดให้...รักกัน... มาเยี่ยมนะครับ -*-
9 กุมภาพันธ์ 2547 17:44 น. - comment id 213966
**คุณต๋องแต๋ง** ขอบคุณที่มาเยี่ยมค่ะ **คุณพาฝัน** เหอๆ คิดได้ไงอ่า เจ๋งๆน่ารักดีค่ะ ขอบคุณ ที่มาทักทายนะคะ **คุณโลกแห่งความฝัน** ลังเลก็ด้ายคร่า ขอบคุณที่มาทักทายนะคะ **คุณพู่กันของหูกวาง** กลอนก็เพราะเหมือนเดิม นะคะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมค่ะ
9 กุมภาพันธ์ 2547 20:14 น. - comment id 214065
ก็เธอนะออกแสนดี ฉันนี้จึงต้องห่วงหา ไม่ยอมให้เธอจากไปไกลตา กลัววเธอไม่เคยค่าหรือมามอง *-*คนละเรื่องเลยค่ะ อิอิ กลอนคุณไพเราะดีค่ะ*-*
10 กุมภาพันธ์ 2547 18:39 น. - comment id 214572
**คุณผู้หญิงไร้เงา** กลอนคุณผู้หญิงไร้เงาก็น่ารักนะคะ ขอบคุณที่มาทักทายปลาวาฬสีน้ำเงินบ่อยๆนะคะ