เสียใจ....ฉันไม่ใช่นางเอก

~::นางมารพเนจร::~

อย่ามาซื้อตัวซะให้ยาก      
มันจะลำบากมากนะรู้ไหม
บทนางเอกอ่อนแอในนิยาย
ก็คงต้องบอกว่าเสียใจ ฉันแสดงให้ไม่เป็น
    เพราะฉันมันเป็นนางมาร     
คอยจองล้างจองผลาญไม่ว่างเว้น
น้ำตาน่ะพอบีบได้ เพื่อลวงพระเอกเล่นๆ
ในวันที่พระเอกรับบทเป็น คนซ่อนเร้นหลายใจ
    พระเอกอย่างเธอต้องเจออย่างฉัน
ชอบหลอกผู้หญิงไปวันๆใช่ไหม
เห็นนางเอกโง่ๆ เลยยโสได้ใจ
เจอกันหน่อยเป็นไง นางมารจะควักใจเธอออกมาล้างดูสักที				
comments powered by Disqus
  • ผีขี้เมา

    6 กุมภาพันธ์ 2547 12:18 น. - comment id 212645

    โล่งอก.....ที่ไม่ใช่พระเอก....อิอิ
    
    
  • กระบี่รับใช้ ( ไม่ได้เป็นพระเอกนะครับเป็นลูกน้องพระเอก )

    6 กุมภาพันธ์ 2547 15:38 น. - comment id 212711

    555.....^_^
  • ~::นางมารพเนจร::~

    6 กุมภาพันธ์ 2547 17:02 น. - comment id 212753

    คุณผีขี้เมา....
    อ้าว นึกว่าอยากเป็นพระเอกซ้าอีกค่า อิอิ
    
    
  • ~::นางมารพเนจร::~

    6 กุมภาพันธ์ 2547 17:04 น. - comment id 212754

    คุณกระบี่รับใช้....
    ขอบคุณที่แวะมาค่า ลูกน้องพระเอก^^
    
    
  • ชัยชนะ

    6 กุมภาพันธ์ 2547 18:23 น. - comment id 212793

    บทของพี่ แนะชี้ ตัวตลก
    อย่าควักอก ล้วงใจ ชายว่าเล่น
    ขอยกโทษ อย่าโหดร้าย ให้จับเป็น
    จะช่วยเคล้น คอพระเอก เบรคก่อนเธอ
    
    เห็นรูปก็เชื่อแล้วจ้า
    
  • **พาฝัน**

    6 กุมภาพันธ์ 2547 18:49 น. - comment id 212806

    
      ... อิอิ..อ่านแล้ว..ปรามาณว่าสะใจ+ฮา อิอิ
    
    ....เขียนได้ดีจังเลยค่ะ เก่งจัง ^_________^
    
    
    
  • ~::นางมารพเนจร::~

    6 กุมภาพันธ์ 2547 22:24 น. - comment id 212885

    คุณชัยชนะ....
    ทราบแล้วค่า พ่อตัวตลก^^
    
    
  • ~::นางมารพเนจร::~

    6 กุมภาพันธ์ 2547 22:26 น. - comment id 212888

    คุณ**พาฝัน**....
    อิอิ ถ้าไม่รังเกียจ จาเชิญมาช่วยกันควักหัวใจดีมั้ยคะ^^
    
    
    
  • กระดาษกาว

    6 กุมภาพันธ์ 2547 22:30 น. - comment id 212892

    5555 ....>_
  • ~::นางมารพเนจร::~

    6 กุมภาพันธ์ 2547 22:46 น. - comment id 212902

    คุณกระดาษกาว....
    =^________^=
    
    
  • พู่กันของหูกวาง

    7 กุมภาพันธ์ 2547 08:11 น. - comment id 213029

    เป็นนางมารใจดี...ก็ดีถมแล้วครับ...
    มาเยี่ยมนะครับ *-*
  • ซอมพลอ

    7 กุมภาพันธ์ 2547 20:27 น. - comment id 213242

    ..สวัสดีค่ะ..
    
    ..โหดจัง....อิอิ
    
    ..~-~...
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กุมภาพันธ์ 2547 18:27 น. - comment id 214002

    มาขอเป็นเพื่อนนางร้าย
    ที่จัดการพระเอกได้เด็ดขาด
    เพราะฉันเองก็ไม่อยากจะนับญาติ
    กับพระเอกที่มีโอกาสถูกตัดขาดดวงใจ
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ ชอบจัง*-*
  • ~::นางมารพเนจร::~

    9 กุมภาพันธ์ 2547 19:11 น. - comment id 214032

    อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาทักทายค่า...
    =^__________^=
    
    
    
  • รักคุณคับ

    9 เมษายน 2547 12:18 น. - comment id 244055

    ^_^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน