ย้อน ในสิ่งก่อนสิ่งเก่า...ไม่เล่าขาน แต่รับรู้...สิ่งเร้น...เป็นมานาน ในอีกด้าน...เร้นลี้...ของชีวิต เก่า ผู้ใดเล่าจะรู้ซึ่งลิขิต แต่ตกค้างร้างมา กว่าใคร่คิด ยังกลับติดกลับตาม...ทวงถามกัน เห็น ในสิ่งเร้นที่เป็น...ราวกับฝัน แต่ตอบข้อตอบเรื่องซึ่งเนื่องกัน ทั้งที่วันลบล้าง...อย่างไม่คืน จำ เธอจิตจำซ้ำนั้น...ไม่รั้นฝืน แต่ไร้รู้เรื่องราว...ก่อนและคืน ทั้งหลับนั้น...ไม่ได้ตื่น...ยังฝืนจำ ใจ ได้รู้เห็นเป็นไป...ให้คิดขำ ฉันซึ่งลืมแต่ได้รู้...ที่ใครจำ แม้จริงย้อนคงจะย้ำ...เป็นอย่างเดิม เริ่ม สิ่งใดใดเป็นไป...อย่างเคยเริ่ม เรากลับย้อนกลับเล่น...เช่นบทเดิม ไม่เคยเติมความจริงไป...ในใจเลย มั่น ฉันหมายมั่น...ดั้นด้นไป...ในความเฉย หากจำนงของการรู้...ไม่เปล่าเปรย เธอจะเคย คุ้นมัน...สักวันนึง
6 กุมภาพันธ์ 2547 00:04 น. - comment id 212464
เหะๆ ไพเราะมากเลยละอองน้ำ ^^
6 กุมภาพันธ์ 2547 01:27 น. - comment id 212494
:)
6 กุมภาพันธ์ 2547 03:16 น. - comment id 212522
ย้อนกลับรับว่าคำนึง คิดถึงกันปันภาษา ถึง ละอองน้ำ คำวาจา อยากบอกกันว่า ยังจดจำ
6 กุมภาพันธ์ 2547 09:34 น. - comment id 212611
ไพเราะ แบบแห้งๆ เนอะ เมจิคเชี่ยน : ) รู้สึกดีกับรอยยิ้มนี้ ด้วยความระลึกถึงเช่นกัน นิติ
9 กุมภาพันธ์ 2547 17:46 น. - comment id 213968
กลอนความหมายดีค่ะ แต่งเก่งจัง เปรียบเทียบได้ดีตลอดมาเลย ชื่นชมเสมอค่ะ
9 กุมภาพันธ์ 2547 18:50 น. - comment id 214019
ขอบคุณผู้หญิงไร้เงาที่เข้ามาเยี่ยมตลอด