อยากจะไปก็ไป ไม่เคยง้อ ไม่เคยรอ ที่เธอจะกลับมาหา ที่ฉันรู้คือคุณค่าในวันเวลา ที่มันมาจากตัวเธอและตัวฉันเอง อยากไปก็ไป อย่ากลับมาหา อย่าบอกลาในวันนี้กับตัวฉัน อย่ากลับมาย้ำคำคำเดิมในทุกวัน ที่ฉันนั้นได้ฟังซ้ำๆว่ารักเลย อยากไปก็ไป อย่าเหลียวมอง อย่าคิดจองความรักในตัวฉัน เผื่อเขาคนนั้นจะทิ้งเธอในนานวัน อย่ากลับมาหาฉันถ้าเขาทิ้งเธอได้จบลง อยากไปกับเขามากใช่ไหม เมื่อหัวใจของเธอมีแต่เขา ส่วนตัวฉันก็ไม่โทษในตัวเรา ที่มีเขาเข้ามาแทรกในวันเอย อยากจะเดินคู่กับเธอเหมือนกัน เมื่อมันผันเปลี่ยนไปจากวันนั้น ฉันก็ขอให้จบลงซึ่งกันและกัน ในวันนั้นที่รักเธอฉันคิดผิดไป
5 กุมภาพันธ์ 2547 21:47 น. - comment id 212386
ไม่เป็นไรยังมีคนที่ดีอีกเยอะนะ ขอให้เจอคนที่ดีนะครับ
6 กุมภาพันธ์ 2547 02:57 น. - comment id 212520
เนอะ อยากไปก็ไปเดะ มาอ้อยอิ่งกะเราทำไม มาให้กำลังใจค่ะ
6 กุมภาพันธ์ 2547 15:47 น. - comment id 212716
..สวัสดีค่ะ.. ...ง้อหน่อยไม่ได้เหรอ ก้อยังมีเธออยู่ในหัวใจ คนนั้น..แค่เพื่อน...ใช่อะไรที่ไหน........(งงป่ะคะ.). ....ง้อหน่อยได้มั้ย..คนดี.........แหะๆ.. มาแปะทักทาย...~-~...
9 กุมภาพันธ์ 2547 17:14 น. - comment id 213942
อยากจะไปก็ไป อย่ามาห่วงใยกับฉัน เมื่อไม่รักแล้วก็จงจบกัน อย่าได้คิดมาผูกพันกันอีกต่อไป *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*