มองเธอในวันนี้ ไม่รู้ความรู้สึกที่เธอมีคิดยังไงกับฉัน รู้เพียงแต่ว่าเธอรักเค้าและเค้าก็รักเธอเช่นกัน จะไม่ขอเข้าไปขวางกั้นความเป็นไป จะพยายามลบความหลังทั้งหมด ก่อนที่หัวใจจะพบกับจุดจบคือความหวั่นไหว รักเค้าแต่เค้าไม่รักเราเป็นยังไงนะใจ ทุ่มเทไปซะมากมายแต่สุดท้ายได้อะไรกลับมา ถามตัวเองเหมือนกันเหนื่อยไหม กลับการที่ทุ่มเทไปทั้งใจแต่ก็ไร้ค่า ความคิดตอบกลับไปก็ใจสั่งมา ถึงแม้ว่าเธอจะไม่สนใจก็ตามที
5 กุมภาพันธ์ 2547 22:53 น. - comment id 212411
จริงหรือเปล่าเนี่ยถ้าเป็นช็อกแล็ตไม่มีอารมณ์ไม่ได้เลย งี้เค้าเรียกว่าพรหวันอ่ะนะ ^___^ *มาเยี่ยมอีกแล้วจ้าปลาวาฬน้อย
5 กุมภาพันธ์ 2547 23:21 น. - comment id 212434
ใจคน...น่ะ....ช่างสับสน... ทำอะไร..แล้ว..สุขใจ..ก็ทำไปเถอะน้อง... ขอแค่ได้คิดถึง...บางทีก็ O.K แล้ว... แวะมาเยี่ยมปลาวาฬสีน้ำเงิน.....อีกแล้ว
6 กุมภาพันธ์ 2547 02:38 น. - comment id 212512
เพราะมาก ๆ เลยล่ะ
6 กุมภาพันธ์ 2547 19:51 น. - comment id 212825
.. ทักทายค่ะ
7 กุมภาพันธ์ 2547 20:26 น. - comment id 213241
..สวัสดีค่ะ.. ...มาเยี่ยมค่ะ.... ..~-~..
9 กุมภาพันธ์ 2547 17:05 น. - comment id 213936
ก็เพราะใจสั่งมา ให้ฉันห่วงหาเธอนั้น ถึงแม้เธอจะไม่เคยคิดผูกพัน แต่ใจฉันนั้นก็ยังสั่งให้มาหาเธอ *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
9 กุมภาพันธ์ 2547 17:26 น. - comment id 213948
**คุณช็อกโกแล็ต** ขอบคุณนะคร๊าที่มาทักทายปลาวาฬฯอยู่บ่อยๆ **คุณภูตะวัน** แค่ได้คิดถึงก็เป็นสุขใจ เหอๆ ขอบคุณนะคร๊าที่ มาทักทาย **คุณข้าวปล้อง** ขอบคุณคร๊า ขอบคุณที่มาทักทายนะคะ **คุณพาฝัน** ขอบคุณที่มาทักทายนะคะ **คุณซอมพลอ** หวัดดีค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมนะคะ **คุณผู้หญิงไร้เงา** กลอนเพราะแล้วก็น่ารักดีค่ะ ขอบคุณที่มา ทักทายนะคะ