ใจหายไปเลย...

sun strom


เธอไม่เคยบอก 
บอกให้รู้เรื่องราวในใจ
เธอไม่เคยเปลี่ยน 
ปล่อยให้ฉันให้เดาให้หวั่นไหว
เจอกันอยู่ทุกวัน 
ได้แต่ส่งสายตา 
แล้วก็เพียงแค่หวังในใจ
อยากได้ยินซักคำ 
อยากให้บอกซักที
คิดกับคนคนนี้ยังไง


เธอแค่เพียงบอก
 บอกให้รู้ซักครั้งเป็นไร
เธอแค่เพียงเอ่ย 
แอบหวังว่าคงจะตรงใจ
แต่พอเธอพูดมา
 ออกจากปากของเธอ 
ฉันแค่เป็นเหมือนๆใครๆ 
แค่อยากเจอทุกวัน 
แค่อยากส่งสายตา 
ไม่ได้มีความหมายอะไร


ใจหายไปเลยหายไปในโอกาส 
ปล่อยไปกับสายลมไปสู่ความเหงา
ใจหายไปเลยเหลือเพียงความว่างเปล่า 
ฉันไม่ต้องรออีกต่อไป

สิ่งที่เธอพูดมา 
ออกจากปากของเธอ 
ฉันแค่เป็นเหมือนๆใครๆ 
แค่อยากเจอทุกวัน 
แค่อยากส่งสายตา 
ไม่ได้มีความหมายอะไร
				
comments powered by Disqus
  • tiki

    5 กุมภาพันธ์ 2547 13:33 น. - comment id 212189

    งาน คุณดีมากนะคะ
    สื่อใจได้ดี
    มาเขียน มาอ่านทุกวันนะคะ
    
    คอยอ่านค่ะ
  • มัทนี

    5 กุมภาพันธ์ 2547 15:09 น. - comment id 212208

    ขอบคุณค่ะคุณ tiki
  • อารมณ์ทีอ่อนไหว

    5 กุมภาพันธ์ 2547 22:39 น. - comment id 212406

    มาแวะเยี่ยมชม และอ่าน ความหมายดีค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กุมภาพันธ์ 2547 15:18 น. - comment id 213840

    ใจหายสลายไป
    ไม่เหลืออะไรทั้งนั้น
    นอกจากความผูกพัน
    ที่ไม่อาจเรียกมันนั้นกลับคืน
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน