จะให้ฉันทำเมินเฉยได้ยังไง ทั้งที่ทุกอณูลมหายใจยังมีเธออยู่อย่างนี้ เก็บไว้ไม่ได้โกหกหัวใจตัวเองก็ไม่ดี ขอเพียงเธอรับรู้ความรู้สึกที่ฉันมีก็จะไม่ขออะไร เวลาที่เธอมองมา ความเป็นจริงก็คือว่าอยากยิ้มให้ แต่อะไรไม่รู้ทำให้ฉันเย็นชาเหมือนไม่มีหัวใจ ทั้งที่ทั้งตัวหวั่นไหวเพราะสายตาเธอ
4 กุมภาพันธ์ 2547 18:52 น. - comment id 211780
. . เหอะๆ เคยเปนเหมือนกันอ่ะค่ะ อิอิ... ..กลอนน่ารักนะค้า...
4 กุมภาพันธ์ 2547 19:49 น. - comment id 211807
ก็ยิ้มตอบให้เค้าไปสิ เราจะช่วยเชียร์อีกแรง เอ้า ! สู้ ๆ กลอนเพราะแถมยังน่ารักอีกนะจ๊ะ
5 กุมภาพันธ์ 2547 00:23 น. - comment id 212023
มาเยี่ยมอีกแล้วน่ะครับ อิอิ มาบ่อย ๆ ได้จำกันได้...อิอิ กลอนน่ารักมากครับ *-*
5 กุมภาพันธ์ 2547 00:44 น. - comment id 212050
เวลาที่เธอมองฉัน รู้ไหมฉันไหวหวั่นเพียงไหน ยิ่งเธอสบตาฉันแล้วกลัวเหลือใจ กลัวอะไรอะไรจะพ้องเธอไงทางสายตา *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
5 กุมภาพันธ์ 2547 13:06 น. - comment id 212180
นั้นน่ะสิ อยากบอกแต่ก็ไม่กล้า พอเขามองมาก็หวั่นไหว เป็นอะไรไปนะหัวใจ แล้วเมื่อไหร่เขาจะรู้ความจริง..
5 กุมภาพันธ์ 2547 17:27 น. - comment id 212282
ยิ้มเลย..ยิ้มสิปลาวาฬ เท่านี้โลกก็จะดูเบิกบานสดใส ไม่แปลกหรอกก็คนมันมีใจ ให้กับใครบางคนที่ส่งสายตามา *เอาใจช่วยน๊าคะ ฟามจริงช็อกแล็ตก็เขิลลลลล์เหมียนกันแหล่ะ //// นะ
5 กุมภาพันธ์ 2547 18:15 น. - comment id 212313
**คุณพาฝัน** แล้วคุณพาฝันทำไงอ่าค่ะปลาวาฬสีน้ำเงิน ไม่กล้าแม้แต่จามองแล้วน้าเนี๊ย ขอบคุณที่มา เยี่ยมนะคะ **คุณน้องกาญ** ขอบคุณคุณน้องกาญมากนะคะ **คุณพู่กันของหูกวาง** มาบ่อยๆสิคะดี ขอบคุณที่มาเยี่ยมค่ะ **คุณผู้หญิงไร้เงา** ม่ะรู้ว่ากลัวอะไรนะคะ อยากให้เค้ามอง แต่พอเค้ามองมา ก็กลัวไม่เข้าท่าเลยอ่า ขอบคุณที่มาเยี่ยมค่ะ **คุณตะแหง่ว** กลอนเพราะนะคะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมนะคะ แล้วมาเยี่ยมกันอีกนะคะ **คุณช็อกโกแล็ต** อยากยิ้มเหมือนกันอ่าค่ะ แต่มันเขินอ่า แล้วปลาวาฬสีน้ำเงินจาลองยิ้มให้ช็อกโกแล็ต ดูก่อนเอาป่ะ เหอๆ ขอบคุณที่มาเยี่ยมนะคะ