อย่ากลัวเลยนะ ความรัก ที่เธอผ่านมานักต่อนัก ความเจ็บช้ำ จากนี้ขอให้เธอจดจำ ทุก ๆ สิ่งที่ฉันทำก็เพื่อเธอ จะไม่ทำให้เธอเสียใจ ไม่ว่าจะเกิดอะไร จะรักเธอเสมอ ทุกทางที่ก้าวไป อะไรที่ต้องเจอ จะมีฉันเคียงข้างเธอ ไม่เปลี่ยนไป อย่ากลัวเลยนะ ความรัก ที่เธอเคยอกหัก เคยถูกรักทำร้าย จากนี้จะไม่มีอีกต่อไป ขอเพียงเธอเชื่อใจกันก็พอ .....................................................
4 กุมภาพันธ์ 2547 18:38 น. - comment id 211772
. . จ้าเชื่อแล้วจ้า.. อิอิ ทักทายค่ะ ^_______^ .
5 กุมภาพันธ์ 2547 00:23 น. - comment id 212024
เชื่อใจเธอนะคนดี ว่าเธอจะไม่ทำฉันนี้ถือลูกท้อ หรือมีน้ำในตาเคลียคลอ เหมือนดั่งที่เคยมีหนอนะคนดี *-*เชือค่ะเชื่อ กลอนไพเราะทุกบทจริง ๆ แต่งเก่งจัง*-*