ทิ้งฉันไว้ตรงนี้ก็ได้ อยู่กับความเสียใจ เงียบเหงา เมื่อเธอลืมความหมายของคำว่าเรา และให้ได้แค่ความว่างเปล่า ไม่มีใจ อย่าจับมือฉันเลย อย่ากอดฉันด้วยอ้อมแขนที่เคยกอดใครคนไหน อย่าบอกว่ารักฉัน... ...เมื่อเธอไม่เคยให้สัมผัส แม้แต่เศษเสี้ยวของใจ ถ้าจะให้อยู่กับเธอต่อไป เธอรับผิดชอบได้มั้ย... ...ทุกหยดน้ำตา ..........................................................