หนึ่งความหวัง หนึ่งขอบฟ้าที่กว้างไกล หนึ่งความฝัน หนึ่งความใฝ่ไร้ขอบขัง หนึ่งความรัก หนึ่งคนนี้มีพลัง หนึ่งความหวัง หนึ่งชีวิตมีเพียงเธอ สองความคิด สองมือน้อยคอยร่วมสร้าง สองความงาม สองเคียงข้างกันเสมอ สองความรัก สองคนนี้เฝ้าเจอะเจอ สองความเพ้อ สองชีวิตมีให้กัน ...................................
4 กุมภาพันธ์ 2547 17:00 น. - comment id 211710
สวัสดีจ๊ะ เพื่อนใหม่ กลอนน่ารักดีนะ จะเอาไปให้ใครในวาเลนไทน์นี้เหรอจ๊ะ
4 กุมภาพันธ์ 2547 17:49 น. - comment id 211731
รวมใจ...ฝ่าไปให้ถึงฝั่นฝันนะครับ... พู่กันเอาใจช่วยเต็ที่นะครับ อิอิ มาเยี่ยมนะครับ...*-*
4 กุมภาพันธ์ 2547 21:23 น. - comment id 211861
สวัสดีจ๊ะ............ ไม่รู้จะให้ใครดีแค่ไม่อยากแต่งกลอนรักเล่นๆๆอะ ขอบคุณค่ะที่แวะมา น้องกาญ หากมีเธออยู่กับฉัน สักวันหนึ่งฉันจะต้องฝ่าฟันไปให้ถึง แต่วันนี้ฉันเป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง เมื่อไหร่จะถึงฝันก็ไม่รู้สักที.................. พู่กันของหูกวาง
5 กุมภาพันธ์ 2547 00:19 น. - comment id 212017
หนึ่งดวงใจมีให้เธอเสมอจิต หนึ่งใกล้ชิดมีให้ได้แค่เธอนั้น หนึ่งชีวิตที่คิดจะผูกพัน ก็คือเธอเท่านั้นนะคนดี *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
5 กุมภาพันธ์ 2547 11:42 น. - comment id 212154
หนึ่งหัวใจที่ฉันได้สนิท หนึ่งใกล้ชิดก็มีแค่เธอเท่านั้น หนึ่งสัญญาว่าจะรักกัน หนึ่งคำนั้นว่าคิดถึงอยากบอกเธอ ขอบคุณค่ะ.............