เสน่หาป่าเขา

เพรางาย


เหมือนป่าไม้มีมนต์ดลใจให้
ใครต่อใครใหลหลงพะวงหา
เขียวพฤกษ์พันธุ์ยามมองต้องใจตา
เมื่อจากมาอยากกลับไปไม่เว้นคน
แล้วป่าปูนสงสัยคงไม่ต่าง
ใครเหยียบย่างเข้าไปในไพรสณฑ์
แสง สี เสียง พราวพรายคงร่ายมนต์
ขังให้วนเวียนว่ายไม่คืนเรือน
๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๗				
comments powered by Disqus
  • Rainsummer

    4 กุมภาพันธ์ 2547 13:32 น. - comment id 211668

    แหมไม่ได้อ่านงานเขียนพี่เพรางายนานแล้วค่ะ 
    
    คิดถึงจังเลย   Summertime เองค่ะ  
    
    หนูจะไปฝึกงานแล้วนะคะ  ไว้เจอกันวันเวบปิดค่ะ ^^
  • tiki

    4 กุมภาพันธ์ 2547 15:04 น. - comment id 211678

    เขียนสวย น่าอ่านมากค่ะ
  • Rainsummer

    4 กุมภาพันธ์ 2547 16:42 น. - comment id 211702

    โทษทีค่ะวันเวบเปิด อิอิ  รีบไปหน่อย
  • ข้าวปล้อง

    4 กุมภาพันธ์ 2547 21:39 น. - comment id 211880

    ป่าเขาย่อมดีกว่าป่าปูนเสมอ ^-^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 กุมภาพันธ์ 2547 00:03 น. - comment id 211999

    ใครจะหลงปานปูนฉันไม่รู้
    แต่ฉันไม่เคยชอบอยู่กับป่านี้
    เพราะป่าเขาเนาไพรใกล้ฤดี
    ที่ฉันชอบอยู่มานานปีนี้เรื่อยมา
    
    *-*ชอบป่าที่ป่ามีความสดใสของสีเขียว แต่ไม่ชอบป่าปูนเพราะแสงสีแสบตาค่ะอิอิ กลอนไพเราะ ความหมายดีค่ะ*-*
  • เพรางาย

    7 กุมภาพันธ์ 2547 21:20 น. - comment id 213270

    ขอบคุณทุกความคิดเห็นค่ะ
    ดีใจเหมือนกันที่ได้เจอหนูนุชอีก  เพิ่งรู้ว่าจากหน้าร้อนธรรมดา  กลายเป็นฝนกลางฤดูร้อนไปแล้ว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน