... แคลง .. ใจ ....

sun strom

รักหรือหลอก บอกหน่อย คอยฟังอยู่
                                                 ฉันอยากรู้ ใจเธอ จริงแค่ไหน
                                                 หากไม่รัก แล้วหลอก กันทำไม
                                                 ปล่อยฉันไป ตามทาง อย่าขวางเลย
                           เมื่อไม่รัก จากไกล ไปเสียเถิด
                           เรื่องที่เกิด ลบมัน ให้จางหาย
                           คงเหลือแต่ แค่ลอย แผลในใจ
                           จดจำไว้ ตอกย้ำ คำสัญญา
                                                 เข้าใจดี ว่าอย่างไร ในที่สุด
                                                 ต้องถึงจุด เจือจาง สุดทางฝัน
                                                 มองไม่เห็น เส้นรัก จากไกลกัน
                                                  เธอและฉัน พลันสลาย กลายเป็นลม 				
comments powered by Disqus
  • ข้าวปล้อง

    4 กุมภาพันธ์ 2547 21:35 น. - comment id 211873

    ขอชอบเธอเพียงเวลาที่เหลืออยุ่
    ถึงแม้นผู้ที่เธอชอบไม่ใช่ฉัน
    ขอชอบเธอเพียงแค่ไม่กี่วัน
    ถึงแม้นฉันเป็นทุกข์ก็สุขใจ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 กุมภาพันธ์ 2547 23:54 น. - comment id 211991

    รักหรือหลอก บอกหน่อย คอยฟังอยู่
    และอยากรู้ความจริงในใจนั้น
    ว่าเธอเห็นฉันเป็นที่รักคนสำคัญ
    หรือไม่ใช่ในทุกวันที่ผ่านมา
    
    *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ แต่คิดว่าคุณ....คงจะรักคุณจริง  ๆ นะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน