เรียนไปก็ไร้ค่า ตายห่าก็ลืมหมด สอบได้เป็นเรื่องตลก สอบตกเป็นธรรมชาติ การบ้านคือยาพิษ เสาอาทิตย์คือสวรรค์ วันจันทร์คือนรก สมุดพกคือความตาย
4 กุมภาพันธ์ 2547 11:21 น. - comment id 211630
อิอิ...ดาหลาเพิ่งอ่านเมล์แบบนี้เมื่อเช้านี้เองค่ะ....แต่ยังมีอีกเยอะนี่ค่ะน่าจะแต่งต่อให้หมดนะคะ...อิอิ....
4 กุมภาพันธ์ 2547 16:47 น. - comment id 211706
แล้วตอนนี้อยากรู้จักเลยว่าคนเขียน กลอนเรียนถึงไหน? แล้วเอ๋ย ? ถึงได้เขียนกลอนแบบนี้นะ แต่ขอบอกว่าตลกดีเหมือนกัน ขอให้แต่งต่อได้ปะ...แล้วจะเข้ามาอ่านอีกนะ เรียนไปก็ไร้ค่า ตายห่าก็ลืมหมด สอบได้เป็นเรื่องตลก สอบตกเป็นธรรมชาติ การบ้านคือยาพิษ เสาอาทิตย์คือสวรรค์ วันจันทร์คือนรก สมุดพกคือความตาย เรียนจบพบหายะนะ เพราะพบผู้หญิงหลายใจ มากชู้หลายผัว.... กลัวติดเอดส์ เพราะมึงหลายครา ....................................
4 กุมภาพันธ์ 2547 20:29 น. - comment id 211838
เคยได้ยินเหมือนกัน ^-^
4 กุมภาพันธ์ 2547 23:37 น. - comment id 211977
เคยได้ยินคล้าย ๆ กลอนนี้นะค่ะ แต่ความหมายเหมือนกันเลยค่ะ
25 กุมภาพันธ์ 2547 16:24 น. - comment id 221251
คิดเองหรือเปล่าเนี๊ยะ อ่านแล้วก็ได้อารมณ์อีกแบบนะ แต่งเพิ่มอีกหน่อยก็ดีนะคะ