...เหงา...

น้องกาญ


                                           เคยมั้ย..ตอนเหงา
                                       เคยนับดาว ลำพังบ้างมั้ย
                                        ทำไมถึงเหงา  ไม่เข้าใจ
                                          เมื่อไหร่จะหายซะที
                                            ไม่อยากจะเหงา
                                  ไม่อยากนับดาวลำพังอย่างนี้
                                        เธอหายไปไหน คนดี
                                ถึงปล่อยคนรักที่เธอมี  เหงาใจ
                                                 ................				
comments powered by Disqus
  • ดาหลาค่ะ...

    4 กุมภาพันธ์ 2547 10:50 น. - comment id 211624

    สวัสดีคะน้องกาญ....ดาหลาเข้ามาชื่นชมผลงานค่ะ....อิอิ...ในฐานะที่เราชอบกลอนของคุณทิกิบทเดียวกัน...อิอิ....เป็นกำลังใจให้นะคะ....
  • แทนคุณแทนไท

    4 กุมภาพันธ์ 2547 11:50 น. - comment id 211640

    เคยเป็นเหมียนกันเลย
    
    แต่ไม่อยากเป็นบ่อยๆ อิอิ
    
  • AU>>di>>TION

    4 กุมภาพันธ์ 2547 16:14 น. - comment id 211695

    +-+ แม้เหงา แค่เพียง เล็กน้อย
    แต่บ่อย ก็ทำ ให้หวั่นไหว
    หนาวเหน็บ ลึกถึง ขั้วหัวใจ
    รอใคร สักคน โอบกอดที +-+
    
    โทดทีนะครับที่มาเขียนแบบนี้แต่มันอารมณ์เดียวกันเลยอ่า...........
    
  • ข้าวปล้อง

    4 กุมภาพันธ์ 2547 19:41 น. - comment id 211804

    เคยเหงานะ แต่ไม่เคยนับดาว ^-^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 กุมภาพันธ์ 2547 22:50 น. - comment id 211945

    ความเหงาอยู่เป็นเพื่อนฉัน
    ฉันเหมือนมีมันเป็นเพื่อนเสมอเสมอ
    ไม่รู้ทำไมนะเออ
    จริงจริงฉันอยากมีเธอข้างกาย
    
    แต่ที่เป็นอยู่ขณะนี้
    มันเหงาเต็มทีแล้วรู้ไหม
    เหตุผลเพราะเธอมีใคร
    ทิ้งฉันไว้กับความเดียวดายลำพัง
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน