ถ้ารักก็บอกกันซะ

mini_pk

ถ้ารักก็บอกกันซะ  
 เก็บไว้ทำไมล่ะอยากรู้   
บอกมาได้มั้ยว่า I Love U.   
แค่บอกใหรู้ก็ Ok.
				
comments powered by Disqus
  • tiki

    4 กุมภาพันธ์ 2547 03:55 น. - comment id 211590

    อิอิ น่ารักจริง
  • **พาฝัน**

    4 กุมภาพันธ์ 2547 17:57 น. - comment id 211739

      .. love  u  ๆ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    อิอิ
    
    
  • ช็อกโกแล็ต

    4 กุมภาพันธ์ 2547 18:13 น. - comment id 211752

    น่ารักจังเลย สั้นๆได้ใจความเนอะ...^_^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 กุมภาพันธ์ 2547 22:41 น. - comment id 211936

    อยากจะบอกว่ารัก
    แต่ใจยังไม่กล้า
    รอหน่อยนะเจ้ากาลเวลา
    วันไหนฉันกล้าแล้วจะบอกว่าไอเลิฟยู
    
    *-*กลอนน่ารักจัง*-*
  mini_pk

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน