รักเธอเพราะเป็นเธอคนนี้ ไม่ใช่เพราะหล่อ..เท่ห์..ดี..ที่ตรงไหน ไม่ต้องเลิศเลอ..เพอร์เฟคเหมือนใคร ๆ ไม่ได้ดูที่นิสัย..ดีไม่ดี แต่รักเธอเพราะเธอตรงกับใจ เลยรักเธอมากกว่าใครในวันนี้ ไม่ว่าเธอเคยเป็นอย่างไร และวันนี้ที่เป็นไปอาจไม่ค่อยเข้าที ความรู้สึกของฉันนี้ก็จะยังคงที่และมีเพียงเธอ .........................................................................
3 กุมภาพันธ์ 2547 18:40 น. - comment id 211487
เพราะเธอเป็นคนดี ฉันจึงทุ่มเทรักทั้งหมดที่มีให้ รักเธอเพราะเธอเป็นเธอไม่ใช่ใครๆ และเพราะเชื่อมั่นในคำสั่งของหัวใจ ที่ว่าให้รักเธอ
3 กุมภาพันธ์ 2547 18:40 น. - comment id 211489
เพราะเธอเป็นคนดี ฉันจึงทุ่มเทรักทั้งหมดที่มีให้ รักเธอเพราะเธอเป็นเธอไม่ใช่ใครๆ และเพราะเชื่อมั่นในคำสั่งของหัวใจ ที่ว่าให้รักเธอ มาเยี่ยมนะคะ
4 กุมภาพันธ์ 2547 22:38 น. - comment id 211934
รักเธอที่เธอเป็นเธอ และรักเธอเสมอในใจฉัน ด้วยเพราะมอบใจภักดิ์รักผูกพัน ให้กับเธอเท่านั้นที่ผ่านมา *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ*-*