เพื่อนกันหรอที่ทำอย่างนี้ จำไว้นะเธอไม่เคยมีอะไรดีสำหรับฉัน ที่ชอบหวังพึ่งคนอื่น และนินทาไปวันๆ วันนี้อย่างนั้น อย่าคบกันเป็นเพื่อนอีกต่อไป ไม่หวังจะมาคืนดีต่อกัน นับจากวันนี้เธอกับฉันขาดกันจำไว้ จะได้ไม่เปลืองเนื้อที่สำหรับหัวใจ ไม่ต้องคิดอะไรมากมายเรื่องเพื่อนที่ร้ายอย่างเธอ จะไปนินทากับใครก็ไป เพราะฉันจะไม่มีเธอในความคิดเสมอ ไปแล้วไปให้ไกลอย่างกลับมาได้ให้พบเจอ เพราะฉันจะลืมว่าเคยมีเพื่อนอย่างเธอในวันนึง
3 กุมภาพันธ์ 2547 18:45 น. - comment id 211492
ยังไงก็เพื่อนกันน่า แต่ก็อย่างว่าแหละ ถ้าเพื่อนกันจริง ก็คงไม่ทำแบบนี้หรอกเน๊อะ ยังเพราะเหมือนเดิมนะจ๊ะ
3 กุมภาพันธ์ 2547 19:00 น. - comment id 211505
ขอบคุณคุณน้องกาญนะคะที่มาเยี่ยม
3 กุมภาพันธ์ 2547 19:23 น. - comment id 211509
ช็อกแล็ตไม่อยากพูดมากแต่ก็ขอนิดหน่อย(ยาวๆแล้วกัน) ช็อกแล็ตเข้าใจ ช็อแล็ตเจอยิ่งกว่านี้อีก.....พูดแล้วเศร้า แต่เพื่อนดีๆมีอีกเยอะ แต่อย่างว่าล่ะนะถ้าเพื่อนสนิททำกันอย่างนี้ก็เสียใจเหมือนกัน อย่าเศร้าไปเลย โยนความโกรธเคืองนั้นทิ้งได้ไหม ก็ในเมื่อมันทำให้เธอไม่สบายใจ เธอจะไปแคร์ทำไมกับเพื่อนที่ว่าร้ายกัน
4 กุมภาพันธ์ 2547 02:05 น. - comment id 211578
นั่นสิ ช้อคแล้ว กะ นองก่าญพูดภูกและ
4 กุมภาพันธ์ 2547 17:45 น. - comment id 211728
ขอบคุณทุกคนมากนะคะ
4 กุมภาพันธ์ 2547 19:11 น. - comment id 211791
ค่อย ๆ คุยกันดี ๆ ไม่ดีกว่าหรอค่ะ
4 กุมภาพันธ์ 2547 22:37 น. - comment id 211932
หากเป็นเพื่อนกันแล้ว ใจแน่แน่วไม่เปลี่ยนผัน จะเป็นเพื่อนของเธอในทุกวัน และจะไม่ทำร้ายเธอนั้นจริงจริง *-*กลอนไพเราะดีค่ะ*-*
5 กุมภาพันธ์ 2547 17:57 น. - comment id 212303
จะให้ลืมว่าเคยเป็นเพื่อนกันมันก็คงเป็นไปไม่ได้ แต่สิ่งทำได้ก็คงจะเป็นลดความสนิทลง ขอบคุณทุกคนนะคะ