มาวันนี้เธอรักฉันเหมือนอย่างเคย ไม่เมินเฉยกับฉันเหมือนคนอื่นๆ ให้ความรักกับฉันทุกวันคืน ไม่ข่มขืนอย่างวันที่ผ่านมา เมื่อมีเธอชีวิตนี้ก็เปลี่ยนผัน ไปจากวันที่หม่นหมองไร้ความหวัง เมื่อเธอมาทำให้ฉันมีพลัง ให้กับวันที่เศร้าหมองมิดกว่าเดิม เมื่อวันนี้ฉันมีเธอก็เป็นสุข ถึงมีทุกข์ก็ยอมรับได้เสมอ เมื่อมีเธอทำฉันไม่หวั่นที่จะเจอะเจอ กับวันที่มืดมนและมืดมิดมากกว่าเดิม ในวันนี้ถึงมันจะมืดมิด แต่มีเธอคอยชิดคอยใกล้ให้ความหวัง และนั่นคือสิ่งเดียวที่ทำให้ฉันนั้นมีพลัง และมั่นจีรังให้กับรักนี้กับเธอตลอดไป
4 กุมภาพันธ์ 2547 22:33 น. - comment id 211929
ในวันนี้ที่เธอเดินเข้ามา ทำให้ฉันหายโศกาและอ้างว้าง เพราะเธอมาเป็นเพื่อนร่วมทาง ร่วมก่อสร้างเส้นทางแห่งความรัก *-*ดีใจด้วยนะค่ะที่ได้เจอคนที่รัก*-*
4 กุมภาพันธ์ 2547 23:55 น. - comment id 211992
..สวัสดีค่ะ.. ...ดีใจด้วยค่ะ แต่ว่าตาเริ่มร้อนแระ แปะด้วยความอิจฉาาาาาา ล้อเล่นน๊าาาาา... ...~-~...