ฉันไม่ใช่คนอ่อนแอ ไม่เคยแพ้แม้หวั่นไหว ไม่ใช่แข็งจนเกินไป แต่อ่อนใจเป็นบางครา ฉันไม่ใช่คนพูดดี เป็นแบบนี้แล้วนี่นา ให้ฉันใส่จริตมายา ตบตาใครต่อใคร บอกตรงๆคงง่ายกว่า อยากบอกว่าทำไม่ได้ จะให้ฉันไปหลอกใคร ให้ทำแบบนี้คงไม่ดี ฉันมันคนพูดไม่เก่ง รักตัวเองรักน้องพี่ สนุกสนานตลอดทั้งปี นี่แหละหนาคือตัวฉัน
3 กุมภาพันธ์ 2547 16:24 น. - comment id 211417
เป็นตัวเองอย่างนี้ล่ะค่ะดีที่สุดเลย ^-^
3 กุมภาพันธ์ 2547 17:15 น. - comment id 211443
ฉันรู้ว่าเธอเป็นเธอ แค่นี้เลิศเลอหนักหนา แค่เพียงรู้ไว้สักครา ว่าตัวฉันหาคนเป็นเพื่อนแบบเธอเสมอ
4 กุมภาพันธ์ 2547 01:46 น. - comment id 211564
เพราะเธอเป็นเช่นนี้ ฉันจึงชอบเธอ
4 กุมภาพันธ์ 2547 11:39 น. - comment id 211635
เธอเป็นเพื่อนที่น่ารัก ที่ฉันอยากอยู่ใกล้ ไม่ต้องเป็นเหมือนใคร แค่เป็นเพื่อนที่เข้าใจกัน.. รักทิพย์ที่สุดเล้ยยยยยยย... ..
4 กุมภาพันธ์ 2547 11:52 น. - comment id 211641
o...ข้าวปล้อง ^--^ ถูกต้องนะคะ!! เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด อิ อิ to...aradin ^--^ ยินดีเป็นเพื่อนคุณเสมอ..... to....พี่ทิกิ ^--^ พูดยังงี้ตากลมก็เขินแย่....อิ อิ to...ตะแหง่ว ^--^ เราก็รักผึ้งที่สุดในโลกเหมือนกัน เพราะผึ้งเป็นเพื่อนที่ดีที่ดีที่สุดของเราเลยล่ะรู้มั้ย อิ อิ
4 กุมภาพันธ์ 2547 22:03 น. - comment id 211899
ถ้าเธอเป็นแบบนี้ ดวงฤดีไม่แปรผัน จะรักเธอในทุกวัน และคงมั่นเพียงแต่เธอ *-*น่ารักทั้งกลอนและเจ้าของกลอนเลยค่ะ ชอบค่ะชอบกลอนไพเราะมากเลยค่ะ*-*
6 กุมภาพันธ์ 2547 13:27 น. - comment id 212659
o....พี่หญิงไร้เงา ^--^ ขอบคุณค่ะพี่หญิงที่ติดตามชมผลงานของน้องมาตลอด ขอให้พี่หญิงมีความสุขมาก ๆ นะคะ