อย่ากังวลใจถึงการจากไป เพราะไม่ว่าอย่างไร เวลานั้นย่อมมาถึง ไม่ช้า...ก็เร็ว ดูแลกันและกันอย่างดี หน้าที่ของฉัน อยู่ใกล้เมื่อคุณอยากได้ความอบอุ่น ออกห่างเมื่อคุณต้องการความเป็นส่วนตัว ตอนนี้ ความรู้สึกของฉันบอกว่า ใจคุณชืดชา ความรักที่เคยเกิดขึ้นระหว่างเรา ไม่ได้ทำให้คุณตื่นเต้นเหมือนเคย ไม่อยากยื้อ...อยากแก้ปัญหาให้จบลงด้วยดี อย่าแปลกใจ ที่ฉันยังยิ้มให้เมื่อคุณจากไป เพราะเรายังคิดถึงกันได้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าจะเป็นเวลาใด เรายังคิดถึงกันได้เสมอ เมื่อต้องการใครสักคน...คิดถึงฉัน คิดถึงความสุขที่เคยเกิดขึ้น มันจะทำให้ยิ้มได้ ฉันอยู่จะเคียงข้างคุณตลอดไป
4 กุมภาพันธ์ 2547 21:28 น. - comment id 211865
เป็นสิ่งที่ดีที่สุด ที่คุณนั้นคิดได้อย่างนี้ เพราะน้อยคนนักจะทำได้อย่างที่คุณทำนะคนดี ฉะนั้นผู้หญิงไร้เงานี้ขอเป็นกำลังใจให้คุณ *-*เป็นความคิดที่ดีมากเลยค่ะ ชื่นชม*-*
6 กุมภาพันธ์ 2547 13:57 น. - comment id 212669
เหมือนเป็นเพื่อน...เป็นพี่สาว มีผู้หญิงไร้เงาเป็นกำลังใจอยู่ทุกที่ แม้ความรักทำให้ลำบากใจทุกที แต่คำว่ามิตรภาพดีดีไม่เคยหลีกลี้ห่างไกล ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ