คิดถึง

พฤศจิการาศี

พี่ชายเคยกล่าวไว้       ให้คิด
ไหนเล่าในชีวิต           เที่ยงแท้
พรากห่าง ใครลิขิต       ใคร่รู้
พบเพื่อจาก หากแม้      แค่ได้เพียงคนึง				
comments powered by Disqus
  • tiki

    3 กุมภาพันธ์ 2547 12:09 น. - comment id 211339

    
    บิดาเคยกล่าวให้............หักจำ
    ตามแต่บุญมานำ............จึ่งใกล้
    กรรมพรากห่างระกำ.......ใจหม่น
    ฤาว่าบุญพรากไร้............ชั่วช้าเขยบุญ  ..... 
    ทิกิ_tiki 
     ไร้สีสันวรรณะเพศวัยไร้ตัวตน  
    
  • พฤศจิการาศี

    3 กุมภาพันธ์ 2547 12:35 น. - comment id 211343

    โคลงดีมีค่าให้      ขอบคุณ
    แล้วแต่บุญมีมา   ท่านอ้าง
    ท้ออยู่ในจิตล้า     มีแรง
    แม้นหมั่นทำบุญบ้าง  ชาติหน้า มีจริง
    
  • cotton

    3 กุมภาพันธ์ 2547 12:36 น. - comment id 211344

    เพราะดีนะ เป็นกำลังใจให้แต่งบทต่อๆไปจ้ะ
  • tiki

    3 กุมภาพันธ์ 2547 13:08 น. - comment id 211348

    เมื่อชาตินี้ทำบุญมาหนุนอ้าง
    ก็เอ่ยความฝากร้างว่าหวนไห้
    
    ขอเดชะถ้าบุญมีแต่วันใด
    
    ให้ฝันใฝ่พบคู่กัน..ฝันยั่งยืน 
    
    ทิกิ_tiki 
    ไร้สีสันวรรณะเพศวัยไร้ตัวตน  
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 กุมภาพันธ์ 2547 21:22 น. - comment id 211860

    ไพเราะดีค่ะ แต่ผู้หญิงไร้เงาแต่งโคลงไม่เป็นมาชื่นชมผลงานนะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน