คืนน้ำค้าง...ที่ใจเพ้อหา

ใบ

คืนหนาวพราวน้ำค้าง...ใจคว้างไหว
     เธอมาคืนความห่วงใย...คืนใยฝัน
           คืนความรู้สึกที่ลึก ๆ....คืนผูกพัน
                 เอาความฝันมาคืนกัน...จนรานรอน
ความเจ็บร้าวมาพราวพร่าง...ที่ปลายตา
      ใจเธอไกลสุดปลายฟ้า...ยามถอดถอน
            จบสิ้นกันแล้วใช่ไหม...ปลายบทตอน
                  ความไหวอ่อนฉันแอบซ่อน...อยู่ปลายใจ
คืนข้างแรมดาวแอร่ม...อยู่เต็มฟ้า
      น้ำในตาร่วงมา....เต็มใจไหว
             ไม่เหลือแล้ววันมีเธอ...คอยห่วงใย
                   ไม่มีเธอ...ไม่มีใคร...ช้ำใจจัง..........				
comments powered by Disqus
  • แทนคุณแทนไท

    3 กุมภาพันธ์ 2547 09:15 น. - comment id 211274

    ชอบจังเลยครับ ความหมายดร ไพเราะครับ
    
    ***มาทักทายเป็นครั้งแรกครับ***
  • 100 เหตุผล

    3 กุมภาพันธ์ 2547 13:36 น. - comment id 211361

    *กลอนเพราะมากเลยค่ะ*
    
    
    จริง ๆ นะ     มาทักทายด้วยค่ะ
    
    *_________*
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กุมภาพันธ์ 2547 22:02 น. - comment id 211524

    เธอมาคืนความผูกพันเมื่อวันเก่า
    เธอมาคืนความเป็นเราเมื่อวันก่อน
    ทำให้ใจฉันนั้นมันขาดรอน
    กับความรักความอาทรณ์ตอนจากลา
    
    *-*กลอนไพเราะดีค่ะ*-*
  • ใบ

    9 กุมภาพันธ์ 2547 09:33 น. - comment id 213776

    ขอขอบคุณสำหรับคำติชม ต่าง ๆ นานา
    ใบ..ไม่ลืม...ลืมคำ...เพื่อนๆ...ให้มา
    จะนำบทกลอนไพเราะ...สะดุดตา
    นำมาฝาก.. ชาวThaipoem..ทุกๆ..ผู้..ตลอดไป
    
    ขอบคุณแทนคุณแทนไท  
    100เหตุผล ที่มาทักทายกันเสมอมา
    รวมถึง ผู้หญิงไร้เงา ที่มีสมยานามที่
    มีความหมายดังเช่น..เรา..@*_*@
    
  • ทิกิ_tiki

    11 กุมภาพันธ์ 2547 10:40 น. - comment id 214872

    งานเพราะมากค่ะ
  • ใบ

    12 กุมภาพันธ์ 2547 08:40 น. - comment id 215053

    ขอบคุณมากครับ  ทิกิ_tiki
  • Nuch

    13 กุมภาพันธ์ 2547 21:12 น. - comment id 215877

    อดีนนั้นสำคัญไฉน
    ปัจจุบันคุณเป็นใคร สำคัญกว่า
    
  • ใบ

    14 กุมภาพันธ์ 2547 15:21 น. - comment id 216188

    ครับ...ป๋ม...  Nuch

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน