ขอบคุณ

ปลาวาฬสีน้ำเงิน

ขอบคุณที่เธอทำให้กัน
ถึงแม้ความรู้สึกนั้นฉันจะตอบแทนไม่ได้
ขอบคุณทุกความห่วงใย
ถึงแม้ความจริงในใจฉันไม่อยากรับไว้ก็ตามที
   
เธอก็รู้ฉันมีเค้าเต็มหัวใจ
และไม่อยากเก็บเธอไว้ในความรู้สึกนี้
ถึงแม้เค้าไม่เคยสนใจ แต่ฉันก็อยากมีเค้าไว้ในความรู้สึกที่มี
ขอบคุณทุกวินาที ที่เธอทำเพื่อกัน				
comments powered by Disqus
  • @ m P e r e

    2 กุมภาพันธ์ 2547 19:43 น. - comment id 211039

    เออ ดูแร้ว เห่ย ม่ายเหนจาชอบส์เรยอ่ะแก ปายเดก่าา
  • @ m P e r e

    2 กุมภาพันธ์ 2547 19:45 น. - comment id 211040

    ก้อเแหละ แต่เราม่ายชอบส์กลอนอ่าาา บอกม่ายถุกอ่านะ แก แต่ว่า สู้ต่อปาย คนสู้ชีวิด^^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กุมภาพันธ์ 2547 02:50 น. - comment id 211218

    ขอบคุณทุกความรู้สึก
    รวมทั้งความคิดถึงที่ให้ฉัน
    ขอบคุณความห่วงใยและผูกพัน
    ที่เธอมอบให้ตัวฉันนั้นเรื่อยมา
    
    *-*กลอนไพเราะดีค่ะ*-*
  • พู่กันของหูกวาง

    3 กุมภาพันธ์ 2547 07:10 น. - comment id 211261

    ขอบคุณสิ่งที่เธอได้ทำให้กัน
    จะคั้งใจหรือบังเอิญทั้งนั้นฉันก็รับได้
    เพราะไม่ว่าเอจะตั้งใจเสนอหรือไม่ตั้งใจ
    ฉันถือว่าฉันก็ได้รับน้ำใจ...จากเธอได้เหมือนกัน...*-*
    มาเยี่ยมนะครับ *-* อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน