ก่อนไม่เคยคิดเลย ว่าวันหนึ่งคนที่คุ้นเคยต้องจากไปเร็วแบบนี้ แม้ว่าพี่ไม่อยู่ก็อยากให้รับรู้ไว้ทุกนาที น้องเลวๆคนนี้ยังรักพี่สุดหัวใจ คิดถึงเหลือเกิน ร้องไห้แค่ไหนคงเรียกพี่กลับมาไม่ได้ จากลาลับไปไกลแสนไกล แต่อีกไม่นานเท่าไรคงจะได้เจอ.. คิดถึงพี่ที่คอยต่อว่า คอยดูแล..เรื่อยมาอยู่เสมอ เสียใจที่เคยทะเลาะกัน..น้ำตาเอ่อ พึ่งรู้สึกตัวว่าพี่สำคัญเสมอเมื่อพี่ห่างไกล คงสายไปที่จะคร่ำครวญ.. เมื่อพี่ไม่มีลมหายใจ รับรู้ไว้เลยคิดถึงเหลือเกินรู้บ้างไหม แม้ว่าอ้อนวอนซักเท่าไรพี่ก็ไม่มีวันกลับมา เราคงได้พบเจอกัน อีกไม่กี่ปีข้างหน้า บนโลกแห่งการตัดสินไร้คนมารยา แล้วเมื่อวันนั้นมา..จะบอกพี่ว่ารักพี่เหลือเกิน
2 กุมภาพันธ์ 2547 18:21 น. - comment id 210996
. . นัสจ๋า...ฝันเสียใจด้วยนะคะ...อย่าลืมว่ายังมีเพื่อนอย่างฝันอยู่ข้างๆนัสอยู่ ถึงเราจะยังไม่เคยเห็นหน้ากันก้อเหอะ เปนกำลังใจให้นะ...แล้วใครรังแกนัส บอกฝันดิ เดี๋ยวฝันจัดการให้นะ เอ้ายิ้มมม ^_____________^...... ------------------------------------------------- . . ยิ้มไว้นะคะคนดี เรื่องร้าย-ร้ายแบบนี้..สักวันจะห่างหาย หากเธอร้องไห้...เพราะคิดถึงพี่ชาย เพื่อนคนนี้..จะไปปรากฏกาย..ข้าง-ข้างเธอ.. ----------------------------------------------------- อย่าเศร้านานนะจ๊ะ เปนห่วงอ้ะ...
2 กุมภาพันธ์ 2547 21:46 น. - comment id 211064
เวลาน้อยคล้อยเคลื่อนเลื่อนพ้นผ่าน ลืมเหตุการณ์กร้านทุกข์สุขสดใส ทำวันนี้ดียิ่งเป็นมิ่งไป สิ่งแล้วจำนำชัยปรับชีวี *อย่าคิดมากนะครับ โลกของเรายังอีกยาวไกล สู้ต่อไป นำประสบการณ์มาใช้ให้เกิดประโยชน์ ผมขอเป็นกำลังใจให้นะครับ
3 กุมภาพันธ์ 2547 02:43 น. - comment id 211214
อย่าเศร้าไปเลยคนดี ถึงไม่มีพี่ชายในชีวีแต่เธอนี้ยังมีฉัน เป็นพี่สาวแทนพี่ชายให้ในทุกวัน และจะดูแลเธอนั้นให้ดีดี *-*กลอนเศร้าจังเลยค่ะ มาเป็นเพื่อนสาวให้นะค่ะ*-*
3 กุมภาพันธ์ 2547 09:40 น. - comment id 211296
มาแอบอ่านอีกแล้วครับอิออิ
3 กุมภาพันธ์ 2547 17:46 น. - comment id 211455
ตอบ พาฝัน ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะนี้ก็ใกล้ครบปีแล้วล่ะ....สำหรับพี่ชาย ตอบ รสอักษร ขอบคุณมากนะคะสำหรับกำลังใจ ตอบ ผู้หญิงไร้เงา ขอบคุณค่ะสำหรับพี่สาวแต่ช็อกแล็ตรักพี่ชายมาก..... ตอบ แทนคุณแทนไท ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ ^___^....................
3 กุมภาพันธ์ 2547 18:10 น. - comment id 211473
อย่างน้อยเธอก็ยังโชคดีที่มีพี่ชายที่แสนดี ให้คิดถึง เราขอเป็นกำลังใจให้เข้มแข็งต่อไปนะจ๊ะ... (ขอบคุณ อีกครั้ง ที่แวะมาอ่านกลอนเรา ขอบใจจ๊ะ )