ความงามของหัวใจ

ต้นปาล์ม

สุริยันส่องหล้า         ตรึงใจ
เกลียวคลื่นคะนึงใน    จิตข้า
สายลมจากถิ่นใด         เย็นชื่น  ใจแฮ
เพียงแค่เห็นใบหน้า    โลกนี้งดงาม
       เพราะตั้งแต่วันที่ฉันพบเธอ
.....ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตชั้น
ดูงดงามไปซะหมด......ขอเพียงมีเธออยู่ข้างกันนั่นพอแล้ว				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กุมภาพันธ์ 2547 02:28 น. - comment id 211203

    แต่งได้ดีนะค่ะ มาชื่นชมผลงานค่ะ
  • แทนคุณแทนไท

    3 กุมภาพันธ์ 2547 09:41 น. - comment id 211300

    มาทักทายครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน