เพราะวันนี้...ฉันมีเธอ

ต้นปาล์ม

ได้พบได้เจอทุก ๆ วัน 
ได้กล่าวทักทายกัน...เมื่อเห็นหน้า 
ได้คุย ได้ใกล้ชิด และสบตา 
สามารถลบความเหว่ว้า..และเหงาใจ 
ได้เห็นรอยยิ้มของเธอ 
ทุกเวลาที่พบเจอ..ชิดใกล้ 
รู้รึเปล่าว่าฉันนั้นอุ่นใจ 
ทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้..เคียงกัน 
พอใจกับชีวิตที่เป็นอยู่ 
ทุกเช้าที่ตื่นมารับรู้..ว่ามีเธออยู่ในชีวิตฉัน 
และพอใจที่วันนี้..ไม่ต้องอยู่อย่างเงียบงัน 
อยากบอกเธอสั้น ๆ รู้ไว้ละกัน..ฉัน รัก เธอ 
				
comments powered by Disqus
  • ต้นปาล์ม

    2 กุมภาพันธ์ 2547 14:59 น. - comment id 210896

    กลอนน่ารักดีนะ
    เป็นกำลังใจให้
  • ต้นปาล์มตัวจริง

    2 กุมภาพันธ์ 2547 15:27 น. - comment id 210906

    คือเราถูกสวมรอยอ่ะ
    
    คอมคงบันทึกข้อมูลไว้มั้งถึงเข้ามาเป็นชื่อเราได้
    
    เหมือนโหวตให้ตัวเองเลยอ่ะ
    ที่จริงมันไม่ใช่
    
    งงงง
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    2 กุมภาพันธ์ 2547 18:57 น. - comment id 211028

    มาเยี่ยมนะคะ กลอนเพราะมากค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กุมภาพันธ์ 2547 02:22 น. - comment id 211198

    พอใจกับชีวิตที่เป็นอยู่
    เพราะมีเธอเฝ้าดูและห่วงหา
    พอใจกับความรักที่เธอส่งมา
    เพราะมีค่าต่อหัวใจฉันกว่าสิ่งใด
    
    *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน