รักครั้งแรก

zilver

เก็บความรู้สึกไม่เป็น
ทำอะไรตามที่เห็น....ทำตัววุ่นวายอยู่เสมอ
เข้าไปบอกว่ารัก..ทั้งๆที่ไม่เคยรู้จักเธอ
ไม่เคยได้พบเจอและ..ไม่เคยได้พบหน้ากัน
เธอก็ตกใจกลัว......จนตัวสั่น
ดูเธอช่างเงียบงันไม่มองทำนิ่งเฉย
คงอายมากสินะ....ดูซิหน้าแดงเลย
อยากบอกว่าไม่เคยบอกใครมาก่อนนอกจากเธอ
รักครั้งแรกนะเนี่ย..
เพื่อนมันก็เชียร์ก็เลยมาเคลียร์..มาเสนอ
ขอเป็นตัวเลือกได้ใหม...ก็ในใจมันรักเธอ
อยากอยู่ใกล้อยากพบเจอ..อยากมีเธอเป็นคนของจัย				
comments powered by Disqus
  • tiki

    2 กุมภาพันธ์ 2547 14:02 น. - comment id 210869

    เขียนดีค่ะ สาวๆแถวนี้เค้าแก้มแดงกันไป
    
    เป็นแถว อิอิ
  • ช็อกโกแล็ต

    2 กุมภาพันธ์ 2547 17:12 น. - comment id 210954

    โห กล้ามากเลยนะนั่น *น่ารักดีค่ะ^_^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กุมภาพันธ์ 2547 02:07 น. - comment id 211188

    ขอให้รักแรกสมหวัง
    ไม่ต้องมานั่งเศร้าหมอง
    ขอให้เขาปองดอง
    ยอมเป็นคู่ครองของคุณ
    
    *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ  ขอให้สมหวังในรักนะค่ะ*-*
  • น้องกาญ

    3 กุมภาพันธ์ 2547 18:12 น. - comment id 211474

    อายจัง  อายแทนผู้หญิงคนนั้นอ่ะ
    
    แต่งกลอนน่ารักดีจังนะ...
  • น้องกาญ

    3 กุมภาพันธ์ 2547 18:12 น. - comment id 211475

    อายจัง  อายแทนผู้หญิงคนนั้นอ่ะ
    
    แต่งกลอนน่ารักดีจังนะ...
      (ขอบคุณนะที่เข้าไปแวะอ่านกลอนของเรา)
  zilver

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน