ธารน้ำตา

สักคน

แว่วได้ยิน ภูผา ร่ำสะอื้น
หลนลงพื้น เหมือนจะให้ รู้ความหมาย
ว่ามันนั้น ไรคู่ อยู่เดียวดาย
น้ำตาหล่น เป็นสาย รวมเป็นธาร
 เราเป็นคน ยังไรคู่ ชื่นชูจิต
คอยเป็นมิตร คอยปลอบใจ ให้คำหวาน
ใจอ่อนกว่า หินมากล้น พ้นประมาณ
หินยังร้อง ใจจะหาญ อยู่อย่างไร 
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กุมภาพันธ์ 2547 01:22 น. - comment id 211162

    เราก็เป็นคนไร้เงาเศร้าหนักหนา
    จึงแวะมาเพื่อหาและปลอบขวัญ
    มาเป็นเพื่อนเพื่อย้ำเตือนความผูกพัน
    ที่เราอยู่ในบ้านนั้นบ้านกลอนไทย
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน