เวลานี้คิดถึงใครสักคนหนึ่ง คนที่ซึ่งอยู่ห่างไกลจากตัวฉัน ยิ่งนานไปฉันยิ่งรักขึ้นทุกวัน แม้ว่ามันเป็นแค่ฝันก็ตามที แต่อย่างน้อยแค่ได้ฝันฉันก็สุข แม้อาจทุกข์เจ็บช้ำใจไม่สุขี โปรดจงรับรู้ไว้เถอะคนดี ฉันคนนี้ยอมเต็มใจทุกข์เรื่องเธอ ถ้าเธอทุกข์ให้ฉันได้แบ่งเบาทุกข์ ให้เธอสุขไม่หนักใจเกษมสันต์ ฉันคนไกลยอมแบกทุกข์ไว้ทุกวัน แค่เธอนั้นเป็นสุขใจฉันยินดี