ค อ ย ส า ย ล ม ค อ ย ส า ย ฝ น ค อ ย ด า ว ห ล่ น บ น ฝ า ก ฟ้ า ค อ ย ใ จ ใ ห้ ก ลั บ ม า เ พ ร า ะ ต ล อ ด เ ว ล า .. ส่ ง ใ ห้ เ ธ อ
2 กุมภาพันธ์ 2547 17:07 น. - comment id 210950
แต่งวันละนิดจิตแจ่มใสนะจ๊า...กระดาษกาว * มีใจอยู่แค่นี้^_^ รับไว้ได้ไหมคนดีอย่าทำเฉย รัก-ไม่รักอย่าคิดนานบอกมาเลย แต่ยังไงใจฉันก็มีให้เธอเหมือนเคย .......ไม่เปลี่ยนแปลง....
3 กุมภาพันธ์ 2547 01:07 น. - comment id 211148
มีใจอยู่ตรงนี้ มอบแต่เธอคนดีเสมอ แม้อาจจะไม่เลิศเลอ แต่ฉันก็ให้เธอเพียงผู้เดียว *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
4 กุมภาพันธ์ 2547 18:22 น. - comment id 211762
=> ..ช็อกโกดแล็ต & ผู้หญิงไร้เงา .. ขอบคุณมากๆค่ะ สำหรับกำลังใจ .. แต่งกลอนได้เก่งกันทั้งสองคนเลยนะค่ะ