ไม่อยากรู้.....ไม่อยากรัก...ไม่สนใจ ไม่ใส่ใจ......ไม่ดูแล.....ไม่ห่วงหา ไม่ถามไถ่....ไม่คิดถึง.....ไม่ทุกครา ไม่ว่าฉัน....ไม่ว่าเธอ....ไม่ว่าใคร
2 กุมภาพันธ์ 2547 00:44 น. - comment id 210749
ไม่อยากรู้เพราะเธอนั้นฉันไม่เห็น ไม่อยากเป็นความรักใครทั้งสิ้น ไม่อยากยินความรักจากปลายลิ้น ไม่อยากสิ้นความรักจากใส่ใจ ไม่สนใจในคำพูดที่เฝ้าห่วงหา ไม่สนใจจะพาฉันให้ถามไถ่ใคร ไม่สนใจดูแลเธอว่าเป็นอย่างใด ไม่สนใจไม่ว่าเธอไม่ว่าจะเป็นใคร...ฮ้า..ฮ่า.ๆๆ แก้วประเสริฐ.
3 กุมภาพันธ์ 2547 00:51 น. - comment id 211137
ไม่อยากรู้ไม่อยากคิดไม่อยากนึก ไม่อยากปิดความรู้สึกที่ได้เห็น ไม่อยากร้องไม่ยากเศร้าเหงาทุกเย็น ไม่อยากเห็นเธอมีใหม่ในสายตา *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*