...รอยยิ้มกับกำลังใจ...

!!!...^Imagine^...!!!


      จะจดจำทุกนาทีอันมีค่า
ที่เธอมอบให้มาเวลานี้
ขอบคุณนะขอบคุณคนใจดี
ที่หยิบยื่นไมตรีให้แก่กัน
      จะถนอมความรักที่เธอให้
รักษาไว้กับใจไม่เปลี่ยนผัน
ในเมื่อเธอคือคนที่สำคัญ
สำหรับฉันตอนนี้และตลอดไป
      จะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด
เท่าที่มนุษย์คนหนึ่งจะทำได้
เป็นความหวัง  ความรัก  กำลังใจ
รอยยิ้มฉันนั้นมีไว้    เพื่อให้เธอ
                      !!!...^Imagine^...!!!				
comments powered by Disqus
  • ทิกิ_tiki ไร้สีสันวรรณะเพศวัยไร้ตัวตน

    2 กุมภาพันธ์ 2547 01:31 น. - comment id 210767

    อืมมม์
    รักใครอะนะ อยากรู้ อิอิ บอกชื่อหน่อยซิ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กุมภาพันธ์ 2547 00:40 น. - comment id 211131

    ขอบคุณรอยยิ้มที่มอบให้
    ขอบคุณกำลังใจที่ให้ฉัน
    ขอบคุณสิ่งดีดีที่ให้กัน
    ขอบคุณกับสิ่งเหล่านั้นนะคนดี
    
    *-*กลอนไพเราะมากเสมอเลยค่ะ ชื่นชมในผลงานค่ะ*-*
  • !!!...^Imagine^...!!!

    15 มีนาคม 2547 15:22 น. - comment id 231268

    ถึง...พี่ทิกิ
            รักใครดีอ่ะนะ..ว้าๆ เขินแย่เลย...นะตัวเอง  ก็เป็นกลอนน่ะคะ...อย่าคิดมากจิ  อิอิ
  • !!!...^Imagine^...!!!

    15 มีนาคม 2547 15:27 น. - comment id 231272

    ถึง...ผู้หญิงไร้เงา
           ขอบคุณนะคะที่แวะมาทักทายกันเสมอเลย... ชื่นชมผลงานเช่นกันนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน