ไม่ต้องยิ่งใหญ่มากนัก ไม่ต้องถึงกับรักเหลือล้น แค่คนหนึ่งแอบรักอีกคน ทุกข์สุขปะปนก้อพอใจ มีความลับเล็กๆระหว่างเรา วันเหงาๆมานั่งนึกยังยิ้มได้ แม้ในความผูกพัน--ฉันคือเพื่อนทั่วไป-- แต่นั่นก้อเป็นอะไรที่หัวใจยินดี เธออาจคุยกับฉันและคนอื่น ฉันอาจเป็นหนึ่งในคนดดาษดื่นบนทางนี้ แต่ก้อบอกแล้วไง...ว่าหัวใจยินดี แค่พรุ่งนี้เธอยังให้ฉันเป็นหนึ่งคนที่มีก้อพอใจ
1 กุมภาพันธ์ 2547 13:37 น. - comment id 210535
*กลอนความหมายดีจังเลย* *************
1 กุมภาพันธ์ 2547 17:04 น. - comment id 210619
แม้ไม่อาจเป็นใครที่เธอซึ้ง แต่ก็ขอเป็นคนหนึ่งที่รักจะได้ไหม รู้ตัวดีว่าไม่อาจแทนที่ใคร ขอเพียงแค่ที่ยืนในหัวใจก็เพียงพอ
3 กุมภาพันธ์ 2547 00:03 น. - comment id 211102
ด้วยดวงใจยินดีนี้เสมอ เมื่อพบเจอเธอเป็นเพื่อนไม่เลื่อนฝัน แต่ก็ยังเป็นเพื่อนไม่เลือนกัน ทำให้ฉันนั้นมั่นยินดี *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*