ไม่เคยคิดว่าเราจะพานพบ ครั้นเมื่อสบดวงนัยต์ใยเมินเฉย จนรู้ซึ้งซึ่งฤทัยอยากเอื้อนเอ่ย อยากจะเผยคำนั้นไปให้แด่เธอ ยิ่งได้ยลได้ชิดสนิทแนบ ยิ่งเจ็บแปลบในฤทัยให้เสนอ ยิ่งเนิ่นนานวันที่เราได้เจอะเจอ เราคนเซ่อเอาใจใครเขาเป็น มานั่งขบนอนคิดดวงจิตหมอง กลัวเนื้อทองต้องตกใครคงทุกข์เข็ญ คงถึงกาลต้องเอ่ยใจให้เนื้อเย็น ให้ได้เห็นประจักษ์ใจ ฉันรักเธอ
1 กุมภาพันธ์ 2547 02:01 น. - comment id 210375
มาเอ่ยรักมอบให้ใครกันหละพี่ ฉันมาร่วมเป็นสักขีพยานให้ รับประกันหากแจกการ์ดในวันใด ฉันจะไปร่วมงานแต่งคุณ *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
1 กุมภาพันธ์ 2547 02:04 น. - comment id 210379
ใช้คำสวยดีคับ..^_^
1 กุมภาพันธ์ 2547 02:41 น. - comment id 210412
เอ่ยรักภักดิ์ดีมิแหน่งหน่าย รักมากมายในใจฉันนี้ รักเพียงเธอคนเดียวเชือฉันสิ มาซิมาสิเรามารักกันรักกัน มาทักทาย