เก็บรักไว้สุมในอกมาตลอด ฉันเก็บกอดไม่บอกใครให้รู้เห็น เก็บความลับไม่กล้าเผยทำใจเย็น ทำเหมือนเป็นคนไม่มีรักให้ใคร ดูภายนอกใครใครมองฉันเข้มแข็ง ดูมีแรงและกำลังไม่อ่อนไหว แต่หากมองลงลึกถึงภายใน จะบอกใครได้อย่างไรว่าอ่อนแอ ความอ่อนแอกับความลับที่ไม่เผย ฉันก็เลยมาครุ่นคิดนั่งหวั่นไหว หากสักวันฉันไม่บอกพูดออกไป อาจเสียใจในกาลหน้าถ้าไม่ทำ ถึงตอนนี้ตัดสินใจที่จะบอก ไม่ว่าเธอจะตอกกลับเป็นอย่างไหน จะไม่คิดเสียใจเลยที่บอกไป ขอแค่ได้ขึ้นชื่อว่า พยายาม ที่สุดก็เพียงพอ ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร ฉันก็จะไม่เสียใจที่ได้พูดออกไป อย่างน้อยสิ่งที่ทำ ก็ได้เรียกว่า พยายามดีที่สุด และกล้าก็พอแล้ว
31 มกราคม 2547 21:51 น. - comment id 210197
ความกล้าเป้นสิ่งที่ดีสำหรับทุกคน เพียงแต่จะกล้ามากแค่ไหน ส่วนเราบอกตรงๆเลยไม่กล้าแม้แต่จะทักทาย
1 กุมภาพันธ์ 2547 01:47 น. - comment id 210343
ขอให้คุณสมหวังในความรัก ขอให้เขารับรักคุณตรงนี้ ขอให้เขามั่นรักและภักดี เหมือนคุณนี้ที่มอบสิ่งดีดีให้กับเขา *-*ขอให้สมหวังในความรักนะค่ะ*-*
1 กุมภาพันธ์ 2547 14:47 น. - comment id 210552
ขอให้สมหวังนะคะ พยายามต่อไป หมีพูห์จะเป็นกำลังใจให้
1 กุมภาพันธ์ 2547 19:15 น. - comment id 210679
ขอบคุรที่ให้กำลังใจค่ะ