ความรักสอนฉัน

ความหวังจากปลายฟ้า

ความรัก สอนให้ฉันรู้จักอะไรหลายอย่าง
สอนให้รู้ถึงความอ้างว้างว่ามันเป็นไฉน
สอนให้รู้เวลาเหงายามไม่มีใคร
แต่หากมีรักข้างกายก็สุขใจเกินพอ
    ความรักสอนให้ฉันรักตัวเอง
รักให้เป็นก็เก่งเกินใครหน้าไหน
มีตัวเราจะรักคนอื่นให้เสียใจทำไม
ความรักสอนฉันไว้แล้วบอกให้ลืมเธอ............				
comments powered by Disqus
  • tiki

    31 มกราคม 2547 17:07 น. - comment id 210071

    อืมม์....ความรักสอนฉัน    
    ความหวังจากปลายฟ้า  
       ความรัก สอนให้ฉันรู้จักอะไรหลายอย่าง
    สอนให้รู้ถึงความอ้างว้างว่ามันเป็นไฉน
    สอนให้รู้เวลาเหงายามไม่มีใคร
    แต่หากมีรักข้างกายก็สุขใจเกินพอ
    
        ความรักสอนให้ฉันรักตัวเอง
    รักให้เป็นก็เก่งเกินใครหน้าไหน
    มีตัวเราจะรักคนอื่นให้เสียใจทำไม
    ความรักสอนฉันไว้แล้วบอกให้ลืมเธอ............  
    
    
    
    ภาพคืนหลังครั้งเรายังผาสุก
    
    เคยร่วมทุกข์..จมขื่น...คืนเผาไหม้
    
    น้อยนั้นหวาน...แทบมิได้...อยู่ในใจ
    
    ก็เหยียบย่ำ...ข้ามไป....จนไกลตา 
    
    
    
    แล้วจะหวัง.....อะไร.......จากใจนี้
    
    รักหมดใจ.....ให้เธอไป.....มั่นไร้ค่า
    
    ภาพของเธอ.....ฉันจึงติด......ปิดข้างฝา
    
    แล้วเสียบดาบ....อย่างช้าช้า...เศษกระจาย..!!!! 
    
    
    
    
    ในบางความรู้สึกของทิกิ_tik นานมากแล้ว
    แต่บทนี้ของช็อคโกแลท....
    .กระชากมันออกมา
    จากใจให้หลั่งมาเป็นกลอน.....ขอบใจค่ะ......
    
    
     
    ในความทุกข์.....ร่วมทุกข์
    ในความสุข.....ร่วมสุข
    
    จึงจะนับว่าเพื่อน
    
    ........
       เพื่อความสุขและ อิสระในฝัน
    แห่งนักกลอนทุกท่านในบ้าน..thaipoem.com 
    
     ในนามของความรัก 
    ทิกิ_tiki 
     ไร้สีสันวรรณะเพศวัยไร้ตัวตน  
    
    
  • พิกุลทอง

    31 มกราคม 2547 19:20 น. - comment id 210128

    อันความรัก สอนฉัน นั้นหลายอย่าง
    สอนให้ฉัน อ้างว้าง อย่างนั้นได้
    สอนให้ฉัน ได้รู้ ว่ารักใคร
    มันสุขใจ ล้นพ้น เหลือประมาณ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    31 มกราคม 2547 22:09 น. - comment id 210210

    ความรักสอนให้ฉันรู้จักน้ำตา
    แถมความห่วงหาความอ่อนล้าหวั่นไหว
    ความรักสอนฉันให้เป็นคนที่ต้องเสียใจ
    และนั่งร้องไห้เมื่อเขามาจากลา
    
    *-*กลอนไพเราะ ความหมายดีค่ะ*-*
  • ความหวังจากปลายฟ้า

    26 กุมภาพันธ์ 2547 10:29 น. - comment id 221738

    ขอขอบคุณทุกกท่าน ๆ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน