บอกใครไม่ได้ล่ะสิ อ๊ะ....อย่าทำหน้าแดงอย่างนั้น เมื่อคืนไปไหนหรอ....ทำไมไม่มาหากัน เอ๊ะ...ทุกวัน...เธอก็ไม่เห็นไปกับใคร โอ๊ย..อย่าเดินไปเดินมาสิตาลาย ดูเธอกระสับกระส่าย.....ทนไม่ไหว บอกมาซะดีๆตัวแสบ.วันนี้จะแอบไปกับใคร ตอบมาให้ดีๆ..และไวไว...จะไปที่ไหน..บอกมา อ๋อ...ขอโทษที่เข้าใจผิด ขอโทษที่คิด..ขอโทษที่คอยแต่ถามปัญหา ปวดท้องก็ไม่บอกเงียบอยู่ได้..ไม่พูดไม่จา ห้องน้ำอยู่ด้านขวา..ไปเข้าซะเดี๋ยวจะได้มา ...............พูดคุยกัน..........