ขอคุยหน่อยได้ไหม ขอคุยแค่ไม่นาน ก็จะคิดจะลืมฉัน ฉันอยากฝากความหวังดี เรื่องเธอกับเรื่องเค้า เข้าใจว่ารักกัน ก็เลยคิดจะขัดขวาง แต่ฉันแค่วานบอกเค้าที ฝากบอกคนของเธอ บอกให้เค้าเข้าใจ บอกเค้าว่าฉันรักเธอขนาดไหน ฝากบอกคนรักใหม่ บอกให้เค้าเข้าใจ แค่นี้ถ้าเค้าไม่ดีต่อเธอ ฉันไม่ยอม แม้เธอจะลืมฉัน ไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่ถ้าเธอต้องเจ็บช้ำ ฉันเจ็บกว่าเธอแน่นอน ฉันไม่ได้มาร้าย หัวใจมันแค่ห่วง ไม่ได้หึงไม่ได้หวง แค่เค้าไม่ลวงเธอก็พอ ฝากบอกคนรักใหม่บอกให้เขาเข้าใจ แค่นั้น ถ้าเขารักเธอกว่าฉัน ฉันยอม