เก็บตะวันที่เคยส่องฟ้า เก็บเอามาเก็บไว้ในใจ เก็บพลังเก็บแรงแห่งแสงยิ่งใหญ่ ร่วมกันไว้ให้เป็นหนึ่งเดียว เก็บเอากาลเวลาผ่านเลย สิ่งที่เคยผิดหวังช่างมัน หนึ่งตัวตนหนึ่งคนชีวิตแสนสั้น เจ็บแค่นั้นก็คงไม่ตาย
31 มกราคม 2547 14:37 น. - comment id 209990
เก็บตะวัน มาใหม่ เก็บตะวันที่เคยส่องฟ้า เก็บเอามาเก็บไว้ในใจ เก็บพลังเก็บแรงแห่งแสงยิ่งใหญ่ ร่วมกันไว้ให้เป็นหนึ่งเดียว เก็บเอากาลเวลาผ่านเลย สิ่งที่เคยผิดหวังช่างมัน หนึ่งตัวตนหนึ่งคนชีวิตแสนสั้น เจ็บแค่นั้นก็คงไม่ตาย ........................ .......................................... ................................... ได้หรือเปล่า มาใหม่ 0 4 ผู้ชายก็ร้องไห้เป็น มาใหม่ 0 2 จูบ มาใหม่ 0 3 ป่านนี้ มาใหม่ 0 2 รู้สึกบ้างไหม มาใหม่ 0 4 แล้วเธอก็คงเข้าใจ มาใหม่ 0 6 .............................................. ฝาก มาใหม่ 0 2 ไม่เป็นอะไร มาใหม่ 0 4 .............................................. ไม่สำคัญ มาใหม่ 0 3 อยากบอกให้รู้ มาใหม่ 0 5 สิ่งดีๆ ที่หายไป มาใหม่ 0 3 ................................................ เพลงของเธอ มาใหม่ 0 6 รักคือ...เธอ มาใหม่ 0 5 กำลังใจ มาใหม่ 0 2 ฟ้า มาใหม่ 0 1 ระหว่างเรา มาใหม่ 0 4 นับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ มาใหม่ 1 11 เก็บตะวัน มาใหม่ 0 1 .................. เพื่อเธอ มาใหม่ 0 5 คงเป็นเธอ มาใหม่ ในนามของความรัก ทิกิ_tiki ไร้สีสันวรรณะเพศวัยไร้ตัวตน
31 มกราคม 2547 20:53 น. - comment id 210160
แหมมาเป็นเพลงเลยคนดี แถมเพลงเพลงนี้พี่ก็ชอบเสมอ เพราะเป็นกำลังใจให้ไม่ไหวหวั่นกับอะไรที่พบเจอ จึงขอบคุณเธอเสมอที่นำมาร้องให้ฟัง *-*มาเป็นเพลงเลยนะค่ะ แต่ไม่เป็นไร พี่ชอบฟังเพลงนี้ค่ะ*-*