เธอเหม่อลอยในความมืดมน สับสนเสียใจเหลือเกิน กรีดตัวเองไม่เจ็บเท่าใจ ไร้คนสิ้นหนทาง ทุกอย่าง จบเกมแล้วเธอพ่าย อยากตายเพื่อหนึไป ไม่มีคำอธิบาย แต่อยากตอกย้ำให้เธอรู้ว่า คำปลอบโยนใดที่เธอต้องการ แท้จริงอยู่ที่เธอ อยากให้ใครมาเข้าใจ สุดท้ายมีเพียงเธอ อ้อมกอด โอบตัวเองเสียบ้าง เนิ่นนานเท่าไร มากมายเท่าไร ที่เธอนั้นมีแต่ให้
31 มกราคม 2547 14:32 น. - comment id 209985
........................ .......................................... ................................... ได้หรือเปล่า มาใหม่ 0 4 ผู้ชายก็ร้องไห้เป็น มาใหม่ 0 2 จูบ มาใหม่ 0 3 ป่านนี้ มาใหม่ 0 2 รู้สึกบ้างไหม มาใหม่ 0 4 แล้วเธอก็คงเข้าใจ มาใหม่ 0 6 .............................................. ฝาก มาใหม่ 0 2 ไม่เป็นอะไร มาใหม่ 0 4 .............................................. ไม่สำคัญ มาใหม่ 0 3 อยากบอกให้รู้ มาใหม่ 0 5 สิ่งดีๆ ที่หายไป มาใหม่ 0 3 ................................................ เพลงของเธอ มาใหม่ 0 6 รักคือ...เธอ มาใหม่ 0 5 กำลังใจ มาใหม่ 0 2 ฟ้า มาใหม่ 0 1 ระหว่างเรา มาใหม่ 0 4 นับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ มาใหม่ 1 11 เก็บตะวัน มาใหม่ 0 1 .................. เพื่อเธอ มาใหม่ 0 5 คงเป็นเธอ มาใหม่ ในนามของความรัก ทิกิ_tiki ไร้สีสันวรรณะเพศวัยไร้ตัวตน
31 มกราคม 2547 20:50 น. - comment id 210158
เธอนั้นมีแต่ให้ให้กับฉัน ทั้งความรักความผูกพันความห่วงหา เธอนั้นมีแต่ให้ให้ฉันทุกวันเวลา ส่วนฉันซิไม่เคยใยดีเสมอมาเช่นกัน *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*