..ฉันมันก็เป็นแค่คนเดินผ่าน ทั้งวันวานวันนี้ได้แค่นั้น แต่ก็อยากให้เธอสร้างทางกั้น สานสัมพันธ์เกินได้พบและสบตา.. ..ก็รู้นะว่าคงไม่มีวัน ก็รู้ฉันคงได้เพียงแค่มองหา ก็รู้ฉันนั้นคงไม่มีค่า แค่มองหาและเดินผ่านก็คงพอ..
30 มกราคม 2547 16:23 น. - comment id 209589
ผ่ามาแล้วผ่านไป รู้สึกใช่ไหมว่ามีใครที่มองหา อย่ามีท่าทีใดใดที่ทำให้รู้กันตอลดเวลา เพราะภาพเธอที่ไม่อาจไขว่คว้า...มันมีค่ามากมาย... มาเยี่ยมนะครับ...
30 มกราคม 2547 22:17 น. - comment id 209711
เดินผ่านไปเดินผ่านมาอยู่อย่างนี้ เธอคนดีรู้บ้างไหมใจของฉัน ก็เฝ้าแต่ซื้อขนมกินทุกวัน แล้วเธอนั้นอยากซื้อใจฉันบ้างไหมล่ะเธอ ------------------------------------------------------------ ขนมจากทำพิษล่ะสิท่า อิอิ
31 มกราคม 2547 03:56 น. - comment id 209800
เธอไม่ใช่คนเดินผ่าน อย่าได้ร้าวรานได้ไหม เพราะเธอเป็นคนในใจ ที่ฉันให้ความรักที่มี *-*กลอนน่ารักดีค่ะ แต่เศร้าจัง*-*
31 มกราคม 2547 14:38 น. - comment id 209991
อย่ากินขนมหนาว